VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Anh chàng 37 tuổi yêu bà cô 62 tuổi ngay từ cái nhìn đầu tiên (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1463429)

therealrtz 05-07-2021 10:17

Anh chàng 37 tuổi yêu bà cô 62 tuổi ngay từ cái nhìn đầu tiên
 
1 Attachment(s)
Cặp đôi vợ 62 tuổi - chồng 37 tuổi ở Nhật Bản gây ngỡ ngàng vì vẻ đẹp đôi và câu chuyện tình yêu lãng mạn bất chấp mọi khoảng cách.

Câu chuyện tình lãng mạn bất chấp tuổi tác của anh Yoshitaka (37 tuổi) và vợ Aki (62 tuổi) khiến dân mạng Nhật Bản gần đây không khỏi ngưỡng mộ.

8 năm trước, anh Yoshitaka, lúc này 29 tuổi vừa ly dị vợ. Trong một lần cùng bạn bè đi nhậu ở một quán ăn nhỏ để giải sầu, anh tình cờ nhìn thấy bà chủ và ngay lập tức bị thu hút mạnh mẽ. Bà chủ đó chính là Aki. Bối rối, chàng trai này chỉ dám ngắm bà chủ từ xa và không dám bắt chuyện vì Aki cũng đang bận rộn làm việc.

Sau bữa ăn hôm đó, Yoshitaka vẫn không nguôi nỗi nhớ về hình bóng của người phụ nữ ấy. Anh thừa nhận mình đã yêu Aki từ cái nhìn đầu tiên. Không bỏ lỡ cơ hội, Yoshitaka một mình đến quán ăn hằng tối để tìm cách tiếp cận. Họ bắt chuyện với nhau và dần dần phát triển mối quan hệ.

Thế nhưng Aki lại giấu nhẹm tuổi tác thật, chỉ nói rằng mình hơn đối phương khoảng 10 tuổi. Vẻ ngoài và phong cách trẻ trung, hiện đại của bà Aki làm cho mọi người không ai nghĩ cặp đôi lại có chênh lệch tuổi tác lớn đến thế.

Suốt 7 năm yêu nhau, người phụ nữ trung niên chưa một lần nói với bạn trai về tuổi thật của mình. Bà thừa nhận rằng sợ sẽ đánh mất tình yêu nếu Yoshitaka biết được sự thật và luôn sống trong lo lắng, e dè. Đã nhiều lần Aki cố ý để giấy phép lái xe hay giấy tờ tùy thân của mình ở nơi dễ thấy với hy vọng Yoshitaka có thể phát hiện ra một cách tự nhiên mà bà không cần mở lời. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ xem chi tiết và để ý.

Cuối năm 2020, Yoshitaka bất ngờ đưa ra lời cầu hôn và mong muốn xác định tương lai với Aki. Lúc này, bà mới dũng cảm nói ra sự thật. Và phản ứng của anh Yoshitaka là phá lên cười. Anh nói rằng tuổi tác không bao giờ là vấn đề cần quan tâm trong mối quan hệ mà quan trọng là cách hai người đối xử với nhau. Aki òa khóc trong hạnh phúc và nhận lời cầu hôn của bạn trai kém 25 tuổi.

Vẻ ngoài và phong cách trẻ trung, hiện đại của bà Aki làm cho mọi người không ai nghĩ cặp đôi lại có chênh lệch tuổi tác lớn đến thế. Aki là một phụ nữ góa chồng, có một cô con gái chỉ kém Yoshitaka 4 tuổi. Bà còn có một người con trai đã mất bằng tuổi Yoshitaka.

Cuối tháng 2/2021, cặp đôi đũa lệch đã tổ chức hôn lễ. Dù cũng có không ít người đàm tiếu nhưng hai người không quá để tâm. Con gái Aki lẫn bố mẹ Yoshitaka đều ủng hộ cuộc hôn nhân này.

Sau khi về chung một nhà, cặp vợ chồng mới cưới đã tạm gác lại công việc và thực hiện chuyến trăng mật dài ngày vòng quanh Nhật Bản trên một chiếc xe cắm trại. Họ lập một kênh Youtube ghi lại chuyến hành trình mỗi ngày của mình và chia sẻ về cuộc hôn nhân khiến mọi người tò mò. Câu chuyện đáng ngưỡng mộ và hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc bình dị của vợ chồng Yoshitaka đã thu hút hàng chục ngàn người theo dõi.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1620382582
Sự trẻ trung trong cả ngoại hình lẫn phong cách sống của bà Aki khiến giới trẻ cũng phải ngưỡng mộ

Trên trang MXH cá nhân, người đàn ông 37 tuổi dành lời có cánh tới vợ: "Thật may mắn trong cuộc đời này được cùng em chung tay dạo chơi khắp nơi và ngắm nhìn những phong cảnh đẹp".

Aki cũng ngọt ngào đáp lại: "Trước khi gặp anh, em không nghĩ tình yêu đẹp đến vậy. Em cũng chưa từng tin nếu gặp đúng người thì tuổi tác chỉ là thứ yếu. Anh đã cho em một cuộc sống khác".

VietBF @ Sưu tầm

baolunbeau 05-07-2021 14:22

Chuyên tình đẹp...đọc cũng hay hay


All times are GMT. The time now is 09:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03329 seconds with 8 queries