VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Người phụ nữ lên kế hoạch tàn sát cả gia đ́nh ḿnh để trả mối thù hàng chục năm từ thời thơ ấu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1463434)

vuitoichat 05-07-2021 12:19

Người phụ nữ lên kế hoạch tàn sát cả gia đ́nh ḿnh để trả mối thù hàng chục năm từ thời thơ ấu
 
3 Attachment(s)

Ṭa án Singapore vừa kết án một người phụ nữ 29 tuổi (được giấu tên) 5 năm tù giam về tội đầu độc người khác. Nạn nhân của cô chính là con trai ruột 7 tuổi của cô gái 29 tuổi này, sau khi cô mang nỗi hận thù ám ảnh với bố mẹ đẻ, anh trai và thậm chí c̣n muốn giết cả 3 con của chính ḿnh.


Theo The Straits Times đưa tin, ngày 5/5, Ṭa án Singapore vừa kết án một người phụ nữ 29 tuổi (được giấu tên) 5 năm tù giam về tội đầu độc người khác. Nạn nhân của cô chính là con trai ruột 7 tuổi. Theo cáo trạng, từ tháng 1 đến tháng 7 năm 2019, người này đă âm thầm đầu độc con ḿnh bằng những liều tiêm insulin. Kế hoạch của cô là dần dần tiêm insulin cho cậu bé v́ biết như vậy sẽ làm tăng cao mức đường huyết quá độ và dẫn đến tử vong.

Vụ giết người tinh vi được phát giác khi cậu bé có các biểu hiện sức khỏe xấu và được đưa đi khám. Các bác sĩ đă phát hiện ra điều bất thường và báo cáo với cảnh sát. May mắn là bé trai đă thoát chết.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1620389844
Bé trai bị mẹ ruột tiêm insulin đầu độc một cách tinh vi trong thời gian dài (Ảnh minh họa)

Nhưng điều khiến ṭa án và dư luận bàng hoàng là nguyên nhân khiến người phụ nữ có mong muốn giết con đẻ: V́ cô cảm thấy con trai có nhiều nét giống với anh trai ruột của ḿnh. Trong quá tŕnh điều tra, cơ quan chức năng đă phát hiện mối hận thù ám ảnh vừa đáng thương vừa đáng sợ của người mẹ này với chính gia đ́nh cô.

Từ khi cô 9 tuổi, anh trai cô đă bắt đầu có hành vi lạm dụng, cưỡng hiếp em gái liên tục trong thời gian dài. Măi đến năm cô 13 tuổi, cô đă tự tố cáo anh trai và người này sau đó bị giam 2 năm trong trường giáo dục cho thiếu niên v́ chưa đủ tuổi thành niên.

Nhưng cũng kể từ đó, cô bất ḥa với cha mẹ v́ cha mẹ oán giận, trách móc cô hủy hoại tương lai của anh trai. Cô thậm chí c̣n từng cáo buộc cha cũng lạm dụng ḿnh nhưng không có bằng chứng cụ thể nên vụ việc không được điều tra.

Năm 2017, cha cô qua đời. Dù mâu thuẫn nhưng cô vẫn đưa mẹ về sống cùng nhà với ḿnh và 3 con. Năm 2018, anh trai - người đă cưỡng hiếp cô ngày c̣n bé kết hôn và sinh con ngay sau đó. Điều này khiến nỗi đau trong ḷng người phụ nữ bùng nổ trở lại v́ cô vẫn hận thù anh trai, không cam tâm nh́n thấy anh có cuộc đời suôn sẻ và hạnh phúc như vậy.

V́ thế, người phụ nữ lên kế hoạch trả thù kinh khủng là tàn sát tất cả gia đ́nh, bao gồm mẹ, anh trai, 3 con của ḿnh rồi tự sát theo. Dự định ban đầu cô đặt ra là sẽ thiêu sống tất cả mọi người. Thế nhưng, cô lại bị chùn bước bởi không nỡ để cậu con trai vốn là đứa con ḿnh yêu thương nhất phải chết trong cảnh đau đớn như vậy. Đồng thời, người mẹ này đôi lúc cũng lại căm ghét cậu bé v́ có nhiều nét giống bác ruột.

Thái độ mâu thuẫn này đă khiến cô lập ra kế hoạch giết con trai trước bằng cách tiêm insulin. Tháng 1/2019, cô lên mạng t́m hiểu và chọn cách đầu độc trá h́nh và từ từ bằng insulin rồi thực hiện theo. May mắn là người phụ nữ đă không bao giờ thực hiện được trọn vẹn kế hoạch tàn ác của ḿnh v́ bị phát giác sớm.

Theo luật sư Ng Pei Qi phát biểu tại phiên ṭa, người phụ nữ này đă có phản ứng dữ dội và thực hiện tội ác v́ cô "nh́n thấy h́nh ảnh kẻ cưỡng hiếp ḿnh thời thơ ấu trong cậu con trai". Đó là hậu quả đầy bi kịch của những năm chấn thương tâm lư dai dẳng và âm ỉ không được điều trị.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1620389844
Nỗi ám ảnh bị cha và anh trai lạm dụng ngày bé khiến người phụ nữ đau khổ và ám ảnh cả cuộc đời (Ảnh minh họa)

Trả lời phỏng vấn báo chí, công tố viên của vụ án cho biết ông cảm thấy người phụ nữ này vừa đáng thương lại vừa đáng trách. Mọi người đều nhận định cô bị trầm cảm, rối loạn tâm thần nghiêm trọng và cần được điều trị phục hồi tâm lư.

koorlie 05-07-2021 14:43

Quote:

nguyên nhân khiến người phụ nữ có mong muốn giết con đẻ: V́ cô cảm thấy con trai có nhiều nét giống với anh trai ruột của ḿnh.
Bản tin dở quá, thiếu sót chi tiết quan trọng có thể cho biết thêm động lực khiến bà này ra tay hạ độc thủ.

Đó là chỉ nói rằng đứa con có vẻ giống gă anh trai, nhưng lại không biết có phải là con của hắn hay không. Tin tức th́ chỉ cần một câu ngắn xác định là xong liền.

Quote:

năm cô 13 tuổi, cô đă tự tố cáo anh trai và người này sau đó bị giam 2 năm trong trường giáo dục cho thiếu niên v́ chưa đủ tuổi thành niên.

Nhưng cũng kể từ đó, cô bất ḥa với cha mẹ v́ cha mẹ oán giận, trách móc cô hủy hoại tương lai của anh trai.

Vậy cơ hội rất cao đây là một gia đ́nh người Tàu. Chuyện này khỏi cần xác định hahaaaa...


All times are GMT. The time now is 00:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03979 seconds with 8 queries