VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   “Border Czar” Kamala Harris đă đứng dậy và rời khỏi cuộc họp đầu tiên với Tổng thống Mexico về An ni (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1463822)

kentto 05-08-2021 23:07

“Border Czar” Kamala Harris đă đứng dậy và rời khỏi cuộc họp đầu tiên với Tổng thống Mexico về An ni
 
1 Attachment(s)
“Border Czar” Kamala Harris đă đứng dậy và rời khỏi cuộc họp đầu tiên với Tổng thống Mexico về An ninh biên giới - Obrador cáo buộc quản trị viên Biden về cuộc đảo chính dàn dựng.
Mọi thứ không như trước nữa.
Ai cũng biết rằng tổng thống Mexico, Andrés Manuel López Obrador và Donald Trump có mối quan hệ công việc to lớn. Obrador đă giúp Tổng thống Trump giữ người ngoài hành tinh bất hợp pháp ở đất nước của ḿnh trước khi họ xét xử ở Mỹ và Trump đă thưởng cho Obrador và Mexico bằng chính sách biên giới mạnh mẽ.

Những ngày đó đă qua.

Ngày nay, dưới thời chính quyền Biden-Kamala, Biên giới Hoa Kỳ rộng mở và Tổng thống Mexico không hài ḷng với cách chính quyền Biden hỗ trợ các nhà lănh đạo cartel ở Mexico bằng các chính sách điên rồ của họ.

Hôm thứ Sáu, Lopez Obrador cáo buộc chính quyền Biden dàn dựng một cuộc đảo chính chống lại chính quyền của ông!
Sau đó, Obrador phàn nàn sau khi Kamala Harris bước ra khỏi cuộc họp đầu tiên của họ ở biên giới Hoa Kỳ! Cô ấy đứng dậy và bỏ đi v́ cô ấy có "công việc kinh doanh khác."

Kamala là "sa hoàng biên giới" ở Biden

ABC International đưa tin:

Phần lớn đă thay đổi thái độ của Tổng thống Mexico, Andrés Manuel López Obrador, đối với Nhà Trắng sau sự ra đi của Donald Trump. Tại cuộc gặp quan trọng đầu tiên với phó tổng thống Mỹ, người gần đây đă nhận nhiệm vụ giải quyết cuộc khủng hoảng di cư ở biên giới, tổng thống Mexico đă cáo buộc người láng giềng phía bắc của ḿnh là kẻ can thiệp và tài chính cho những kẻ âm mưu đảo chính, điều mà ông đă thêm vào sự thô lỗ. thông báo với Kamala Harris rằng cô ấy sẽ không ở lại trong toàn bộ cuộc họp - hầu như do đại dịch tổ chức - v́ những cam kết khác. Mặc dù vậy, khi đối mặt, López Obrador đă nói: "Hăy t́m kiếm sự hiểu biết, đừng chiến đấu."

US News đưa tin:

Tổng thống Andres Manuel Lopez Obrador cho biết Mexico đă gửi công hàm yêu cầu Hoa Kỳ đ́nh chỉ tài trợ cho một nhóm chống tham nhũng chỉ trích chính phủ.

Lopez Obrador cho biết cuộc biểu t́nh chính thức được gửi đi v́ hỗ trợ tài chính cho Người Mexico Chống Tham nhũng và Trừng phạt (MCCI), một nhóm điều tra tham nhũng chính trị. Tổng thống nói rằng nhóm đang t́m cách phá hoại chính phủ của ông.
Lopez Obrador cho biết: “Đó là sự can thiệp, đó là chủ nghĩa can thiệp, nó đang thúc đẩy những kẻ âm mưu đảo chính,” Lopez Obrador nói, mô tả nguồn tài trợ bao gồm tiền từ Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ, thường được gọi là USAID, như một sự xúc phạm chủ quyền của Mexico.

“Đó là lư do tại sao chúng tôi yêu cầu (chính phủ Hoa Kỳ) làm rơ điều này cho chúng tôi. Chính phủ nước ngoài không thể cung cấp tiền cho các nhóm chính trị ”.

Lopez Obrador sau đó được hỏi liệu ông có tin rằng chính phủ Hoa Kỳ đang t́m cách loại bỏ ông khỏi chức vụ hay không, và ông trả lời rằng ông không tin là đúng như vậy.

Lopez Obrador, người đă ca ngợi mối quan hệ tốt đẹp của ḿnh với cả chính quyền Trump trước đây và chính quyền Biden hiện tại, đă phát biểu ngay trước cuộc gọi với Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris về vấn đề nhập cư.

MrKetchup 05-09-2021 02:59

Dĩ nhiên là president Harris (cộng sản chính gốc) không ưa ǵ TT Mexico nên chuyện mụ bước ra khỏi cuộc họp đầu tiên cũng đâu có ǵ là lạ

mumble 05-09-2021 03:22

Hôm nay con khỉ cái harris không ré lên cười à ?

:D


All times are GMT. The time now is 15:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04067 seconds with 8 queries