VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   USA NEWS ZONE 2 (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187)
-   -   NƯỚC MỸ ĐAU THƯƠNG (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1463834)

hoanglan22 05-08-2021 23:47

NƯỚC MỸ ĐAU THƯƠNG
 
1 Attachment(s)
Nước Mỹ giờ đây, có quá nhiều tin xấu tới nỗi bây giờ chúng ta không c̣n giật ḿnh quan tâm nữa. Giống như một cái áo sạch, chỉ cần một vết bẩn th́ ta chú ư và lo lắng, cố giặt tẩy sạch nó đi. Nhưng khi một cái áo đă có quá nhiều vết bẩn, đến nỗi nhem nhuốc, th́ có thêm 5-7 vết dơ nữa cũng thế thôi, chẳng c̣n ǵ để cứu được nữa.

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1620517562

Hiện t́nh nước Mỹ bây giờ là như vậy, kết quả của cuộc bầu cử vừa qua đă là một dấu chấm hết.

Cái miệng của Biden nói rằng sẽ chống Trung Cộng triệt để, tố cáo Trung cộng này nọ, nhưng tất cả chỉ là hứa lèo. Ông ta chỉ tố cáo cho có, bởi v́ China đă nắm thóp của cha con ông ta rất nhiều, cửa nào Biden dám chống lại?

China bây giờ đang hợp tác với Nga về vu khí hạt nhân. Họ đang xây dựng căn cứ hải quân khắp nơi trên Thế Giới, mới gần đây nhất đă hoàn thành xong navy base ở vùng Vịnh Trung Đông.

Tại sao lại là Trung Đông? V́ đây là nơi kiểm soát mang dầu đến và chở dầu đi, hầu hết tất cả những căn cứ quân sự ở miền Nam và Trung Mỹ đều nằm trong tay họ kiểm soát. Nếu có chiến tranh xảy ra họ có quyền điều động quân đội của họ tới uy hiếp nước Mỹ một cách rất dễ dàng. Chưa bao giờ Trung Cộng và Nga lại thân nhau đến như thế, họ đang hợp tác với nhau để hất cẳng Mỹ, và điển h́nh như vừa rồi Nga và Trung cộng đă h́nh thành những căn cứ quân sự của họ ở Trung Đông.

Biden không muốn cho người Mỹ biết những thảm họa ở biên giới bởi v́ những đoàn người di dân vào Hoa Kỳ chính là những người đă trả tiền cho bọn buôn lậu ma túy. Trung b́nh khoảng $4000/người trong số họ có rất nhiều phụ nữ mang thai và trẻ em.

Các nhân viên tuần tra biên giới theo lệnh của chính phủ phải mang họ vào và chăm sóc chứ không được làm ǵ khác. Biden c̣n chi 86 triệu usd tiền thuế của người dân Mỹ để lo khách sạn cho di dân này. Lẽ dĩ nhiên những phụ nữ mang bầu và trẻ em này sẽ không bao giờ được trả lại nguyên quán của họ mà sẽ ở lại Mỹ dù là chờ giấy tờ. Khi họ đẻ ra những đứa bé này sẽ là quốc tịch Mỹ. Đứa bé hoàn toàn có thể khiến mẹ nó ở lại v́ vấn đề nhân đạo.

Tất cả mọi chi phí sinh nở, tă sữa, 6 năm childcare và 12 năm học phổ thông, người nộp thuế Mỹ phải trả.

Chỉ một vài năm sau những người này sẽ có quyền bảo lănh những người thân c̣n lại của gia đ́nh 7-8 miệng ăn của họ.

Trong khi tất cả nhân sự của ban kiểm tra biên giới tập trung vào để giải quyết vấn đề “ di dân ty nạn này” th́ các cửa ngơ khác bị bỏ trống v́ không người canh gác, đây là thời điểm vàng để bọn buôn lậu ma tuư (tức là nhóm Cartel) lợi dụng thời cơ, ồ ạt tuồn vào Mỹ hàng vạn tấn cocaine chết người, hàng vạn tấn chất gây nghiện Fentanyl do Trung Cộng sản xuất (quư vị c̣n nhớ những vụ bắt giữ các chất cấm này ở biên giới dưới thời của the 45th President không? )

Quư vị có nhớ mỗi năm Trung cộng giết khoảng hơn 70 ngàn người Mỹ do họ mang chất này vào Mỹ qua ngă biên giới từ Mexico?

Chưa hết, do áp lực của phe cánh những nhà máy nhiệt điện than của Hoa Kỳ không c̣n hoạt động nhiều. Trong khi đó sự ô nhiễm gây đầu độc lên trái đất chính thủ phạm là Trung Cộng.

Hiện giờ Trung Cộng đang xây dựng hàng loạt những nhà máy nhiệt điện than, cực kỳ ô nhiễm. Trung Cộng khai thác đất hiếm rất tàn nhẫn ở châu Phi, và bây giờ người dân Phi châu đang bị ung thư rất nhiều.

Không một báo chí nào nói đến những vấn đề này.
Ngoài ra sản lượng cá của thế giới bị giảm xuống c̣n 15%. Trong đó Trung Cộng là người khai thác nhiều nhất thế giới. Trung Cộng chiếm luôn cả những th́ trường đánh bắt cá của các nước ở Trung và Nam Mỹ.

Gần đây nhất một người yêu nước Uygher bi Trung Cộng kết án tử h́nh chỉ v́ một đoạn tin nhắn bày tỏ ḷng yêu nước của ḿnh.

Đừng có tin vào cái miệng nói suông của chính quyền Mỹ, c̣n nhớ khi Trung cộng đàn áp người dân vô tội vào năm 1989 tại Thiên An Môn, thằng cha "Bush" xoen xoét cái miệng nói rằng sẽ trừng trị. Nhưng rốt cuộc th́ trừng trị ǵ đâu, trái lại dân c̣n bị đàn áp dă man. Không thể nào chấp nhận hành vi đàn áp dă man súc vật như thế .

Lúc đó cả thế giới ngóng cổ chờ xem nó trừng trị thằng quỷ đỏ này như thế nào, nhưng sau lưng thế giới nó cho người thân cận đưa thư tay sang trấn an tụi Trung Cộng bảo rằng “everything is ok “ và nó “ sorry” bởi v́ không ngăn cấm được thế giới im miệng. Chỉ trích cái Ông cố nội nhà nó.

Chắc mọi người đă quên hết cuốn sách The Year of Rat, tố cáo Trung cộng đi vào White House như đi chợ, cảng Long Beach của quân đội th́ được Clinton chạy chọt giao cho thằng Trung cộng để nó đưa hàng lậu mà túy vào Cali...

Bây giờ những việc như vậy sẽ c̣n tệ hại hơn gấp 1000 lần nhưng chúng ta không được biết bởi v́ bọn truyền thông câm miệng ỉm đi không nói tới. Mỗi ngày chỉ có những tin tức lôi đầu lôi cổ người này người kia về cái tội phân biệt chủng tộc, Âm mưu biểu t́nh gây bạo động v.v.. như vụ ồn ào Gaetz, Rudy G tất cả chẳng qua là bởi v́ những người nào bày tỏ chính kiến đi ngược lại với họ th́ sẽ bị xử đẹp hết.

Thế th́ những vụ vừa kể trên có ai biết không? Nước Mỹ sẽ bị tiêu diệt là như thế đó, thối từ trong xương thối ra rồi.

C̣n nhiều lắm nhưng chán quá trời luôn rồi không muốn nói nữa! Vài ḍng cho quư vị hay thế thôi.

Angie Luong

Be_True 05-09-2021 00:13

Không nói cũng không bị coi là câm. Không viết không bị coi dốt chữ. Nói điều bậy và viết điều sai mới là vấn đề

hoanglan22 05-09-2021 00:24

Thích th́ vào đọc không thích th́ đừng đọc ..vấn đề cái dốt là hay nhảy vào bàn loạn chẳng ra ǵ cứ tưởng là chữ TÔI nằm trên đầu...... pà mẹ !!! có viết được bài văn lớp 3 trường làng được chưa ???:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i

hoanglan22 05-09-2021 00:40

Tên Gì?
 
1 Attachment(s)
Chuyện cười cho vui cuối tuần

Một cán ngố được đi New York làm việt tại LHQ. Một hôm đi dạo phố bị thất lạc vào đường cấm người đi bộ.Police đến hỏi đi đâu? Làm gì? What is your name? Cán ngố trả lời tên họ, nhưng Police Oficer tái mặt còng tay cán ngố đem về Police Station.Tại đây Police hỏi what your name? Hắn ta sợ bị còng tay nửa nên show ID tên là PHÚC VỦ. Thì ra ông Police tưởng là hắn ta nói F...You... hắn sợ té đái nói tầm bậy nên vội vàng not be true:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-ihttps://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1620520841

dnguyen1 05-09-2021 00:45

Quote:

Originally Posted by hoanglan22 (Post 4226443)
Chuyện cười cho vui cuối tuần

Một cán ngố được đi New York làm việt tại LHQ. Một hôm đi dạo phố bị thất lạc vào đường cấm người đi bộ.Police đến hỏi đi đâu? Làm gì? What is your name? Cán ngố trả lời tên họ, nhưng Police Oficer tái mặt còng tay cán ngố đem về Police Station.Tại đây Police hỏi what your name? Hắn ta sợ bị còng tay nửa nên show ID tên là PHÚC VỦ. Thì ra ông Police tưởng là hắn ta nói F...You... hắn sợ té đái nói tầm bậy nên vội vàng not be true:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-ihttps://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1620520841

:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i

hoanglan22 05-09-2021 01:12

Thuốc dán thần tiên
 
2 Attachment(s)
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1620522432

Năm 1975 1 cán ngố kiếm gái lấy vợ, trước ngày hôn nhân anh ta đi mua 1 hộp thuốc dán Nhật Bản. Cô bạn hỏi anh ta mua thuốc dán làm gì? Cán ngố trả lời: Tuần trăng mật đau lắm nên mổi ngày tao phài dán 1 miếng sau khi ân ái xong....be true .. Cô bạn ????https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1620522736:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i

mumble 05-09-2021 03:24

Nước mỹ có con dú dài & con khỉ cái nắm đầu thằng súc sanh !
Đau thương ǵ nữa...

:D

dnguyen1 05-11-2021 17:22

Quote:

Originally Posted by mumble (Post 4226526)
Nước mỹ có con dú dài & con khỉ cái nắm đầu thằng súc sanh !
Đau thương ǵ nữa...

:D

https://i.postimg.cc/bN0pL0QP/witch1.jpg
:animated-laughing-i:animated-laughing-i:animated-laughing-i


All times are GMT. The time now is 02:46.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04973 seconds with 8 queries