VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Cuối cùng bà Hằng hé lộ lư do gọi tên Hoài Linh để đấu tố, gây phẫn nộ v́ lời lẽ thô tục và thiếu cơ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1464611)

vuitoichat 05-11-2021 10:47

Cuối cùng bà Hằng hé lộ lư do gọi tên Hoài Linh để đấu tố, gây phẫn nộ v́ lời lẽ thô tục và thiếu cơ
 
4 Attachment(s)
Sau khi hàng loạt nghệ sĩ cũng đă lên tiếng nhằm bảo vệ NS Hoài Linh . Trong khi đó, phía nam nghệ sĩ lại hoàn toàn giữ im lặng giữa loạt ồn ào. V́ vậy hiện cư dân mạng cũng đang rất mong muốn bà Phương Hằng dừng lại để loạt drama vừa qua kết thúc, tránh gây ảnh hướng đến cuộc sống của nhiều người, đặc biệt là các nghệ sĩ. Bởi hành động liên tục gọi tên NS Hoài Linh của bà Phương Hằng đă khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Đang yên đang lành, NS Hoài Linh liên tục bị gọi tên vào loạt lùm xùm không đáng có với bà Phương Hằng – vợ Dũng “ḷ vôi”. Hành động này đă khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Hàng loạt nghệ sĩ cũng đă lên tiếng nhằm bảo vệ NS Hoài Linh . Trong khi đó, phía nam nghệ sĩ lại hoàn toàn giữ im lặng giữa loạt ồn ào.

Cho đến mới đây, bà Phương Hằng đă chính thức lên tiếng về việc tại sao lại gọi tên NS Hoài Linh trong loạt ồn ào này. Bà cho biết v́ bà là người trong cuộc nên hiểu rơ ngọn ngành câu chuyện. “Tụi bây quên một điều, dù tôi là ǵ không quan trọng, nhưng quan trọng hơn nữa là tôi có một trái tim yêu nước nên sẵn sàng làm bất cứ điều ǵ v́ cộng đồng. Tụi bây là công cụ của Vơ Hoàng Yên, là công cụ của Vơ Hoài Linh phục vụ cho tội ác. Rồi khi nào phải trả giá nhớ kêu Hoài Linh và Vơ Hoàng Yên tới để trả giá”.

“Cuộc chơi này khập khiễng nhưng hôm nay tôi phải nói là tụi bây đă thành công cụ cho Vơ Hoàng Yên và Vơ Hoài Linh. Đi theo đám đông để cổ vũ chuyện ma mị, hay đi theo để được nổi tiếng? Tụi bây mất dạy đến nỗi mà nói thật, con dâu tôi mới cưới về mà bọn nó chửi con dâu tôi là con **. Tôi không thể chịu nổi, ḷng căm hận tôi sôi sùng sục. Tụi bây dồn tao tới đường cùng, làm tao căm hận nên tao sẽ chơi tới đường cùng. Tôi làm đúng theo pháp luật , người tôi cần là Vơ Hoàng Yên và Vơ Hoài Linh vướng vô chuyện ma mị với gia đ́nh tôi phải trả giá”.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1620729973
Bà Phương Hằng tiết lộ lư do gọi tên Vơ Hoài Linh

Tuy nhiên, những chia sẻ của bà Phương Hằng đă khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Có thể nói, bà không hề đưa ra lư do ǵ chính đáng nhưng lại liên tục dùng những lời lẽ thô tục, kém duyên nhắm thẳng vào NS Hoài Linh, tố cáo nam danh hài mà không hề có bằng chứng cụ thể. Hiện cư dân mạng cũng đang rất mong muốn bà Phương Hằng dừng lại để loạt drama vừa qua kết thúc, tránh gây ảnh hướng đến cuộc sống của nhiều người, đặc biệt là các nghệ sĩ.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1620729973
Bà Phương Hằng liên tục gọi Vơ Hoàng Yên và Hoài Linh là “đồng bọn”

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1620729973
Giữa loạt ồn ào, NS Hoài Linh vẫn quyết giữ im lặng

namde 05-11-2021 10:56

Cái vụ này chăm à nghe.
Một bên có tiếng
Một bên có tiền
Hy vọng mau được giải quyết

trangiau 05-11-2021 11:38

củng nhờ Hoài Linh 1 phần thành ra ông Lang Băm VHY mới gạt được nhửng người kém may mắng, bệnh tật để làm giàu
củng không trách bà PH không đồng ư cách HL ủng hộ ông lang băm đó để lường gạt người khác

quoc hoa 05-11-2021 15:20

KO DUNG NHA , V H Y . DA NOI TIENG TRUOC KHI HOAI LINH CO QUAN HE . V H Y DA DUOC CAP BANG VA CAP 4 HAY 5 MAU DAT DE XAY NHA CHUA BENH ...14 NAM DI CHUA BENH V H Y DA NOI TIENG ,TU DO MOI LANG RA NUOC NGOAI , NHUNG CON DIEN NGUYEN PHUONG HANG CHUOI LUON DAN HAI NGOAI VI DA LAM CHO V H Y NOI TIENG .... CON NAY VO GIAO DUC NOI NO CHUOI LUNG TUNG NEU AI LAM TRAI Y NO ...

chanh617 05-12-2021 03:07

con cho ghe nay khong biet nhuc,nguoi ta khong them de y toi no,vay ma con khong hieu ngay nao cung sua.


All times are GMT. The time now is 09:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03551 seconds with 8 queries