VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Fauci: Từ nay dân Mỹ có thể phải đeo khẩu trang theo mùa (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1464677)

vuitoichat 05-11-2021 14:59

Fauci: Từ nay dân Mỹ có thể phải đeo khẩu trang theo mùa
 
2 Attachment(s)
Vào hôm Chủ Nhật, 9 Tháng Năm vừa qua, cố vấn y tế Ṭa Bạch Ốc, Bác Sĩ Anthony Fauci nói rằng người dân Mỹ có thể phải quyết định đeo khẩu trang vào những mùa trong năm mà các bệnh liên quan đến đường hô hấp xảy ra thường xuyên hơn. Do vậy, rất có thể là sau thời gian một đến hai năm tới, khi đến mùa có bệnh hô hấp như bệnh cúm, người ta có thể chọn cách đeo khẩu trang để giảm thiểu việc lây và truyền bệnh.

Theo bản tin của CNBC, Bác Sĩ Fauci khi trả lời phỏng vấn trong chương tŕnh “Meet the Press” của hệ thống NBC, nói rằng: “Tôi nghĩ là người dân Mỹ nay đă quen với việc đeo khẩu trang, rơ ràng là nếu bạn xem các dữ liệu có được th́ việc đeo khẩu trang giúp giảm các bệnh về đường hô hấp. Chúng ta năm nay coi như không thấy có mùa cúm v́ nhiều người đă thi hành đúng các lời khuyên của giới chức y tế cộng đồng về ngăn ngừa lây lan COVID-19.”
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1620745116
Bác Sĩ Anthony Fauci. (H́nh: Susan Walsh-Pool/Getty Images)

Bác Sĩ Fauci nói thêm: “Do vậy, rất có thể là sau thời gian một đến hai năm tới, khi đến mùa có bệnh hô hấp như bệnh cúm, người ta có thể chọn cách đeo khẩu trang để giảm thiểu việc lây và truyền bệnh.”

Lời phát biểu của ông Fauci được đưa ra gần một tháng sau khi chính quyền Biden loan báo việc nới lỏng các quy định về đeo khẩu trang ngoài trời.

Trung Tâm Pḥng Ngừa Dịch Bệnh Mỹ (CDC) cho hay người đă hoàn tất việc chích ngừa COVID-19 có thể tập thể dục ngoài trời hay có các tụ tập theo nhóm nhỏ mà không cần phải đeo khẩu trang. Tuy nhiên CDC vẫn khuyến cáo người đă chích ngừa đeo khẩu trang bên trong các ṭa nhà có đám đông người.

Bác Sĩ Scott Gottlieb, cựu giám đốc cơ quan FDA, nói với CBS trong chương tŕnh “Face the Nation” rằng nước Mỹ hiện đang ở vào giai đoạn mà các biện pháp giới hạn, nhất là ở ngoài trời, có thể được gỡ bỏ để “người dân tái tục hoạt động b́nh thường.”

Ông Gottlieb nói thêm rằng các biện pháp pḥng ngừa bên trong nhà cũng nên được nới lỏng, ở các khu vực mức độ nhiễm bệnh thấp và mức chích ngừa cao.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1620745116
Khán giả đeo khẩu trang khi đến dự buổi tranh tài khúc côn cầu trên băng (ice hockey) ở Las Vegas, Nevada. (H́nh: Ethan Miller/Getty Images)

Theo Bác Sĩ Gottlieb th́ “COVID-19 sẽ không biến mất, chúng ta sẽ phải học cách sống chung với bệnh, nhưng nguy cơ lây nhiễm đă giảm mạnh nhờ có chích ngừa và cũng do sự miễn nhiễm của những người từng bị mắc bệnh.”

Theo các dữ liệu của CDC th́ tính tới ngày Thứ Bảy tuần qua, có hơn 45% dân số Mỹ đă được chích ít nhất là một mũi vaccine, gồm cả 33.9% người được hoàn toàn chích ngừa. (V.Giang) [kn]

Anh Hai 05-11-2021 15:54

tên này đúng là bệnh hoạn hết thuốc chữa, cần phải loại bỏ cho retired tại nhà thương điên......

Nho nhe 05-11-2021 22:04

:) Bác Sĩ Anthony Fauci :thankyou:

Cứ vậy th́ đám Tàu cộng cùng những kẻ muốn phá hoại nước Mỹ , khiến dịch bịnh ngày càng cao ở nước Mỹ sẽ tức tối chửi rủa .
Tuy nhiên dân Mỹ giờ đây đa số không ngu xuẩn , đần độn , điên khùng măi tin vào những thằng tung tin giả , tin sàm dlv của Nga , Tàu .


All times are GMT. The time now is 17:54.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03957 seconds with 8 queries