VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bà Phương Hằng "dằn mặt" Gia Bảo, tuyên bố cấm tất cả giới nghệ sĩ tới Đại Nam (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1464703)

vuitoichat 05-11-2021 15:58

Bà Phương Hằng "dằn mặt" Gia Bảo, tuyên bố cấm tất cả giới nghệ sĩ tới Đại Nam
 
4 Attachment(s)

Bà Nguyễn Phương Hằng - vợ đại gia Dũng Ḷ Vôi tuyên bố rằng, nếu vô t́nh để tôi phát hiện có văn nghệ sĩ nào tới Đại Nam, tôi lập tức lập biên bản và mời ra khỏi Đại Nam, sau khi cháu nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc là diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo đă đăng tải một bài viết đụng chạm tới bà Hằng một cách ẩn ư.


Trong diễn biến lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ đại gia Dũng Ḷ Vôi) với một số nghệ sĩ gây xôn xao dư luận thời gian qua. Mới đây, cháu nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc là diễn viên Lư Hoàng Gia Bảo đă đăng tải một bài viết đụng chạm tới bà Hằng một cách ẩn ư.
Ngay lập tức, bà Nguyễn Phương Hằng đă bức xúc livestream nhắc tới Lư Hoàng Gia Bảo và tuyên bố cấm nghệ sĩ tới Đại Nam. Bà nói:

"Nhân danh là bà tổng giám đốc công ty cổ phần Đại Nam, từ hôm nay, tôi cấm tất cả giới văn nghệ sĩ đến Đại Nam để quay phim, chụp h́nh, làm cảnh.

Hơn 10 năm nay, giới nghệ sĩ nhờ tôi rất nhiều để đến Đại Nam quay phim, chụp h́nh, làm kịch, làm hài, làm đủ thứ. Từ ngày hôm nay, tôi tuyên bố sẽ không hỗ trợ bất cứ dịch vụ nào với giới văn nghệ sĩ, kịch sĩ nếu họ đến Đại Nam.

Tôi tuyên bố đanh thép rằng, từ nay tôi chấm dứt toàn bộ quan hệ với giới nghệ sĩ trong nước Việt Nam này. Tôi sẽ không mời họ đến Đại Nam cho bất cứ sự kiện ǵ.
Đó là lời tuyên bố của bà tổng giám đốc Đại Nam này là tôi. Tôi không cho phép nghệ sĩ đến Đại Nam quay phim, chụp ảnh và cho họ sử dụng bất cứ dịch vụ nào ở đây. Đây là sự thể hiện ḷng tự trọng của tôi.

Tôi vừa mới thấy em Lư Hoàng Gia Bảo (cháu nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc) đang có ư định đến Đại Nam để làm nhục tôi nên hôm nay tôi chấm dứt toàn bộ quan hệ và cấm tuyệt đối giới văn nghệ sĩ quay phim, chụp h́nh.

Nếu vô t́nh để tôi phát hiện có văn nghệ sĩ nào tới Đại Nam, tôi lập tức lập biên bản và mời ra khỏi Đại Nam. Bởi vậy nên nghệ sĩ đừng có tới Đại Nam du lịch, chụp h́nh.

Để cho nhân viên của tôi phát hiện được, tôi mời thẳng ra khỏi Đại Nam ngay lập tức. Các vị nhớ kỹ cho điều này.
Đây là một cuộc chơi và tôi đă chơi rất trí tuệ. Tôi chơi game này, mọi người sập bẫy tôi hết. V́ sao tôi phải lên gào thét mỗi ngày? Nếu tôi không mặc áo giấy đi với ma th́ làm sao chúng ta biết được giới văn nghệ sĩ là ai, làm ǵ.

Câu chuyện của tôi là thước đo để mọi người trong và ngoài nước biết được tư cách, đạo đức của giới văn nghệ sĩ như thế nào".

Livestream của bà Hằng tiếp tục gây nhiều ư kiến trái chiều, kéo theo nhiều tranh căi.

PLEIKU88 05-11-2021 19:43

Sao không thấy chị "Ḷ Tôn" lật mặt "Anh Băy" v́ "Anh Băy" cũng đă chụp h́nh với "thần y" nữa mà.

:animated-laughing-i

tonyngo03 05-12-2021 00:42

dot nat, oc ba dau.

tvph40 05-12-2021 04:38

Đồ con heo ngu xuẩn nên ...................


All times are GMT. The time now is 11:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03943 seconds with 8 queries