VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Mobile News|Tin Di Động (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=177)
-   -   Apple có thể bị phạt nặng v́ phí App Store quá cao (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1464715)

Romano 05-11-2021 16:15

Apple có thể bị phạt nặng v́ phí App Store quá cao
 
1 Attachment(s)
Một vụ kiện tập thể đă được đệ tŕnh tại Anh nhằm chống lại Apple với cáo buộc đưa ra mức phí "cắt cổ" trên App Store gây ảnh hưởng đến khoảng 20 triệu người dùng ở nước này.Theo Neowin, đơn kiện cho rằng mức thuế 30% của App Store là “quá đáng” đối với người tiêu dùng và đ̣i bồi thường ít nhất 1,5 triệu bảng. Theo đơn kiện tập thể, bất kỳ người dùng iPhone hoặc iPad nào ở quốc gia này đă mua ứng dụng và đăng kư cũng như những người đă mua hàng trong ứng dụng thông qua App Store kể từ năm 2015 đều có thể yêu cầu bồi thường.
Rachael Kent, người đứng đầu vụ kiện và đang giảng dạy tại Trường đại học Hoàng đế London, cho biết trong một tuyên bố rằng sự thống trị lạm dụng của Apple trên thị trường cửa hàng ứng dụng đă gây tác động xấu đến người tiêu dùng. Đơn kiện đă được nộp tại ṭa án ở London.Apple đă phủ nhận những cáo buộc này và cho biết họ sẽ sẵn sàng thảo luận về “cam kết với người tiêu dùng và nhiều lợi ích mà App Store đă mang lại cho nền kinh tế đổi mới của Vương quốc Anh”. Công ty cũng so sánh App Store với các thị trường kỹ thuật số khác và nhắc lại rằng phần lớn các nhà phát triển không trả tiền cho Apple bất cứ thứ ǵ v́ 84% ứng dụng trên App Store là miễn phí.
Cuộc chiến tại pḥng xử án mới nhất diễn ra vào thời điểm hăng đang phải đối mặt với vụ kiện do Epic Games đệ tŕnh tại Liên minh châu Âu vào đầu năm nay với cáo buộc độc quyền phân phối ứng dụng trên iPhone.


All times are GMT. The time now is 07:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03056 seconds with 8 queries