VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Điên đảo trước vẻ gợi cảm ngút ngàn của nữ DJ xứ kim chi (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1464723)

miro1510 05-11-2021 17:04

Điên đảo trước vẻ gợi cảm ngút ngàn của nữ DJ xứ kim chi
 
5 Attachment(s)
DJ Miu đang là người đẹp được nhiều người t́m kiếm. Cô nàng sở hữu tài năng vô cùng hiếm có cùng ngoại h́nh bốc lửa. Những h́nh ảnh nóng bỏng của người đẹp trên trang cá nhân khiến người xem phải xịt máu mũi.

DJ Miu tên thật là Won Mi Ryeong, sinh năm 1992, được mệnh danh là "Phù thuỷ âm nhạc" trong làng EDM Hàn Quốc. Không chỉ thế, cô nàng c̣n thu hút lượng fan đông đảo nhờ sở hữu combo mặt xinh, dáng chuẩn cùng gu mặc gợi cảm, khoe trọn từng đường cong quyến rũ. Trên trang cá nhân, người đẹp rất chịu khó "chiêu đăi" người hâm mộ những h́nh ảnh nóng bỏng và nhận được nhiều lượt yêu thích cũng như sự tương tác của cư dân mạng.

Mới đây, Mi Ryeong c̣n chiếm trọn spotlight trên các trang mạng xă hội Hàn Quốc với màn hoá thân thành nữ nhân viên rửa xe, trong bộ trang phục bao gồm áo 2 dây và quần short. Ngay sau ít giờ đồng hồ, clip được cô nàng này đăng tải đă thu hút hàng triệu view. Không chỉ thế, mọi ánh nh́n đều đổ dồn vào chiếc áo mỏng manh, phô diễn trọn ṿng 1 trễ nải. Ở ngoài đời, người đẹp xứ sở kim chi thường xuyên diện trang phục táo bạo, khai thác vẻ đẹp h́nh thể khiến fan hâm mộ khó ḷng rời mắt.

DJ Miu vừa đăng tải clip diện quần short, áo 2 dây rửa xe, gây băo mạng v́ quá nóng bỏng.

Ngay sau ít giờ đồng hồ, clip đă thu hút hàng triệu view cùng nhiều lượt yêu thích của cộng đồng mạng.

Sở hữu thân h́nh mảnh mai nhưng cô nàng lại có ṿng 1 phồn thực được ví như "báu vật tạo hoá".

Dù đă chạm ngưỡng "tuổi băm" nhưng DJ Miu vẫn được khen ngợi bởi vẻ ngoài trẻ trung và body thon gọn, săn chắc, nhờ kết hợp tập luyện nhiều bộ môn như pilates, gym, chạy bộ, bơi lội,... cùng chế độ ăn uống lành mạnh.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, gym sẽ làm giảm kích cỡ ṿng 1 nên các chị em v́ sợ làm mất đi vẻ quyến rũ của núi đôi mà không dám tập gym. DJ Miu cho biết, vẫn có một số bài tập giúp cho ṿng 1 cao hơn, tạo khe ngực và săn chắc như ṿng 3: Open arm movement, lateral raise, Bottom half push up, Push up. Bằng cách tập 45 - 50 giây, nghỉ 15 giây, lặp đi lặp lại các bài tập khoảng 3 lần th́ ṿng 1 sẽ được cải thiện hiệu quả. Ngoài ra, cô c̣n kết hợp uống sữa hạt các loại, giúp tăng hormone nữ, upsize ngực và massage ngực 15 phút trong khi tắm.

Chạm ngưỡng "tuổi băm", DJ Miu vẫn hút hồn người đối diện bởi vẻ ngoài trẻ trung khó tin.

Dù có 3 ṿng hoàn hảo, nhưng DJ Miu vẫn sở hữu thân h́nh mảnh mai bởi mỗi ngày cô thường dành 1 tiếng để tập pilates, trong đó, cô rất chú trọng các bài cho phần đùi, chân: "Tôi thường tập Pilates 1 – 2h mỗi ngày, cộng với chế độ ăn uống kiểm soát cơ thể, chỉ sau một thời gian ngắn tôi đă nhận được những phản hồi hết sức tích cực. Ai muốn có một cơ thể khỏe mạnh, 1 vóc dáng cân đối th́ pilates đích thực là một gợi ư tốt, chẳng những giúp cho eo thon nhỏ mà c̣n làm cho bắp chân săn chắc và thon gọn hơn", cô chia sẻ.

Cô kết hợp tập luyện nhiều bộ môn để giúp cho vóc dáng thon gọn mà vẫn sở hữu combo eo thon, hông nở, ṿng 1 căng mọng.

VietBF Sưu Tầm


All times are GMT. The time now is 21:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03474 seconds with 8 queries