VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Business News |Tin Kinh Tế (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=160)
-   -   Mỹ điều tra sàn tiền mă hóa lớn nhất TG (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1465613)

pizza 05-14-2021 08:03

Mỹ điều tra sàn tiền mă hóa lớn nhất TG
 
2 Attachment(s)
Sàn tiền mă hóa lớn nhất thế giới bị Mỹ điều tra rửa tiền, trốn thuế. Bloomberg vừa cho biết, Binance, sàn giao dịch crypto lớn nhất thế giới, đang bị Bộ Tư pháp Mỹ điều tra về việc trốn thuế và rửa tiền.

Trong thị trường tiền mă hoá, Binance là một sàn giao dịch lớn nhất thế giới. Công ty Binance Holdings Ltd được vận hành bởi CEO Changpeng Zhao cùng đội ngũ phát triển.

Theo Bloomberg, Bộ Tư pháp Mỹ và Sở Thuế vụ nước này đang điều tra về hành vi trốn thuế và rửa tiền của Binance. Các quan chức Mỹ lo ngại rằng tiền mă hoá đang được sử dụng để che giấu các giao dịch bất hợp pháp, bao gồm cả trộm cắp, buôn bán ma tuư.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1620979328
Biểu tượng và khẩu hiệu của sàn giao dịch Binance. Ảnh: Binance.
Cuộc điều tra được diễn ra sau khi cơ quan tài chính BaFin của Đức cảnh báo rằng sàn giao dịch Binance có nguy cơ bị phạt v́ không cung cấp dữ liệu của các nhà đầu tư.

CEO Changpeng Zhao cho rằng Binance đă tuân thủ chặt chẽ các quy tắc của Mỹ. Sàn giao dịch tiền số lớn nhất thế giới đă chặn người Mỹ khỏi trang web và sử dụng công nghệ tiên tiến để phân tích dấu hiệu rửa tiền cùng các hành động bất hợp pháp khác.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1620979328
CEO sàn giao dịch Binance - Changpeng Zhao. Ảnh: Binance.
Theo Bloomberg, cơ quan quản lư đang t́m kiếm thông tin ở những cá nhân có hiểu biết về hoạt động kinh doanh của Binance. Các nguồn thông tin đều được giấu tên v́ tính chất bí mật của cuộc điều tra.

Binance là sàn giao dịch tiền điện tử ở quy mô toàn cầu, cung cấp nền tảng để người dùng giao dịch Bitcoin, Ethereum và hàng trăm loại tiền điện tử, các dự án ICO. Kể từ đầu năm 2018 đến nay, Binance được coi là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới về khối lượng giao dịch. Ban đầu, Binance được thành lập tại Trung Quốc nhưng đă chuyển các máy chủ và trụ sở ra khỏi nước này.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 08:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03642 seconds with 8 queries