VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Chúc mừng! Chúc mừng nữ Thủ tường New Zealnd (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1465648)

PinaColada 05-14-2021 09:04

Chúc mừng! Chúc mừng nữ Thủ tường New Zealnd
 
1 Attachment(s)
Thủ tướng New Zealand được bầu chọn là nhà lănh đạo thành công nhất thế giới năm 2021. Tạp chí Fortune vừa b́nh chọn nữ Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern là nhà lănh đạo thành công nhất thế giới của năm nay do có những chính sách ngăn chặn thành công đại dịch Covid-19 ở trong nước.

Trong danh sách các nhà lănh đạo vĩ đại nhất thế giới năm 2021 được Tạp chí Fortune b́nh chọn và mới được công bố, Thủ tướng Ardern của New Zealand được đánh giá là nhà lănh đạo thành công nhất. Cuộc b́nh chọn thường niên lần thứ 8 liên tiếp của Tạp chí Fortune chủ yếu dựa trên kết quả lănh đạo và đóng góp của các cá nhân trên toàn cầu trong việc ngăn chặn đại dịch Covid-19.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1620982992
Nữ Thủ tướng New Zealand Adern. Ảnh: Dean Purcell.
Theo đánh giá của Tạp chí Fortune được công bố ngày hôm nay (14/5), chiến lược loại bỏ hoàn toàn đại dịch của bà Adern đă khá thành công khi đến nay đất nước 5 triệu dân này chỉ ghi nhận chưa đến 2.700 ca mắc và 26 trường hợp tử vong.

Bên cạnh đó, bà Adern cùng với các bộ trưởng trong Nội các New Zealand đă tự nguyện cắt giảm 20% lương trong 6 tháng của năm ngoái để thể hiện sự đoàn kết và chia sẻ khó khăn với người dân trong giai đoạn dịch bệnh.

Từ năm 2014, Tạp chí Fortune bắt đầu tổ chức b́nh chọn và công bố danh sách 50 nhà lănh đạo hàng đầu thế giới dựa trên các đóng góp tích cực đối với nhân loại.

Bản danh sách năm nay của Tạp chí Fortune c̣n có tên những cá nhân đă tiên phong trong việc phát triển vaccine ngừa Covid-19, những người đă liên tục đóng góp công sức giúp đẩy lùi dịch bệnh và nhiều vận động viên hay ca sĩ đă truyền cảm hứng cho những người khác làm cho thế giới tốt đẹp hơn./.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 10:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03547 seconds with 8 queries