VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   7 lợi ích "vô giá" của việc uống nước ấm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1465667)

troopy 05-14-2021 09:34

7 lợi ích "vô giá" của việc uống nước ấm
 
1 Attachment(s)
Nếu bạn chưa có thói quen uống nước ấm thì sau khi đọc bài này bạn sẽ thay đổi vì bạn sẽ biết về tác dụng tuyệt vời của loại nước này. Những thay đổi cơ thể sẽ giúp bạn duy trì được thói quen tuyệt vời.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1620984801

Không còn nghi ngờ gì nữa, việc uống đủ nước là rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn, nhưng hầu hết mọi người không biết rằng uống nước ấm có thể mang lại một số lợi ích đặc biệt cho cơ thể và làn da của bạn.

Trên thực tế, các chuyên gia y tế nói rằng nước có lợi nhất cho cơ thể khi bạn uống với nhiệt độ ấm. Và nhiệt độ hoàn hảo là khoảng từ 120 ° F đến 140 ° F (tương đương khoảng từ 48-60 độ). Xem xét số tiền chúng ta chi cho các liệu pháp làm đẹp đắt tiền, chúng ta thường có tâm lý không đủ tin tưởng cho một thứ đơn giản như uống nước đúng cách.

Kênh Bright Side đã quyết định xem xét kỹ hơn việc uống nước ấm có thể ảnh hưởng đến làn da của bạn như thế nào. Kết quả như sau:

1. Nước ấm làm sạch làn da của bạn

Nước ấm có thể hỗ trợ giải độc cơ thể, vì uống nước ấm khiến nhiệt độ cơ thể tăng lên, khiến bạn đổ mồ hôi, từ đó giúp bạn thải độc và giúp cơ quan tiêu hóa đào thải tạp chất dễ dàng hơn, làm sạch mụn trứng cá và làm cho làn da của bạn khỏe mạnh và tươi sáng.

2. Nước ấm giúp ngăn ngừa lão hóa sớm

Ngoài việc khiến bạn nổi mụn, độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể cũng có thể khiến da bạn lão hóa nhanh hơn, gây ra quầng thâm và bọng dưới mắt.

Uống nước ấm giúp phục hồi các tế bào da bị tổn thương bởi các gốc tự do có hại và làm cho làn da của bạn trở nên mịn màng và căng mọng hơn.

3. Nước ấm giữ cho da đầu ẩm hơn

Nước ấm giữ cho da đầu của bạn ngậm nước, có nghĩa là bạn sẽ ít bị gàu hơn. Khi da đầu khỏe và ẩm, nó sẽ giúp tóc bạn bóng mượt, bồng bềnh và mềm mại. Ngoài ra, nước sẽ kích hoạt các dây thần kinh trong chân tóc, thúc đẩy sự phát triển của tóc mới.

4. Nước ấm làm cho làn da sáng hơn

Uống nước ấm thường xuyên giúp cơ thể phá vỡ các chất béo tích tụ, thư giãn cơ bắp và tăng cường lưu lượng máu.

Tăng tuần hoàn máu có thể làm trẻ hóa các tế bào da và giữ cho chúng được nuôi dưỡng. Nước ấm cung cấp oxy cho các tế bào da hoạt động và loại bỏ các chất cặn bã, hồi sinh và đổi mới làn da của bạn.

5. Nước ấm giúp tận dụng và phát huy hiệu quả tối đa các sản phẩm chăm sóc da

Uống nước ấm là cách dễ nhất để khởi động quá trình trao đổi chất, do đó sẽ giúp làn da của bạn được hưởng lợi từ tất cả các loại kem và chất dưỡng ẩm mà bạn thoa lên.
Vì các vấn đề về đường ruột không cho phép bạn nhận đủ vitamin và chất dinh dưỡng từ thực phẩm, thì việc uống nước ấm có thể giữ cho làn da của bạn trông đẹp nhất và không làm trầm trọng thêm các tình trạng da hiện có.

Uống một cốc nước ấm sẽ giúp đường ruột của bạn hoạt động hiệu quả hơn và giúp làn da của bạn nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để trẻ lâu hơn.

6. Nước ấm giúp làm ẩm làn da của bạn

Cho dù kem dưỡng ẩm của bạn đắt tiền đến đâu, nó không bao giờ có thể giữ cho làn da của bạn không có nếp nhăn nếu bạn không uống đủ nước. Điều đơn giản như uống nước ấm hàng ngày có thể giúp làm đều màu da, giảm bọng mắt và căng da.

7. Nước ấm giúp bảo vệ làn tránh khỏi nhiễm trùng

Uống một cốc nước ấm sẽ bảo vệ thận và giúp kháng viêm. Khi các cơ quan trong cơ thể sạch sẽ, da của bạn sẽ ít bị tổn thương hơn khi bị nhiễm trùng. Để có kết quả tốt hơn, hãy thêm một vài giọt nước cốt chanh vào trong ly nước ấm của bạn.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 13:23.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03827 seconds with 8 queries