VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Bé hai tuổi nghịch súng, bố mẹ trọng thương (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1465678)

june04 05-14-2021 09:54

Bé hai tuổi nghịch súng, bố mẹ trọng thương
 
1 Attachment(s)
Cậu bé hai tuổi ở bang Maine nghịch khẩu súng lấy được từ tủ đầu giường gây cướp cò, khiến bố mẹ đều trúng đạn.

Người cha 25 tuổi bị đạn ghăm vào đầu, trong khi người mẹ 22 tuổi bị thương ở chân trong vụ nổ súng tại nhà riêng của họ ở thị trấn West Bath, bang Maine, Mỹ sáng 12/5. Giới chức cho biết cậu bé cũng bị thương do súng giật va vào mặt.

Cả nhà ba người đều phải nhập viện điều trị, song không bị đe dọa đến tính mạng. Một trẻ sơ sinh ba tuần tuổi cũng ở trong phòng khi súng nổ, nhưng không bị thương.

"Câu hỏi làm thế nào cậu bé lấy được khẩu súng và nổ súng đang rất được quan tâm và điều tra" cảnh sát trưởng hạt Sagadahoc, Joel Merry, nói. "Điều đáng lo ngại là tình huống này có thể đã dẫn đến kết thúc bi thảm hơn".

Merry nói thêm rằng trong 12 năm làm cảnh sát trưởng, ông chưa từng gặp tình huống nào thế này. "Nếu có con, bạn nên cất súng vào tủ có khóa hoặc lắp thiết bị khóa cò súng", ông nói.

Sự cố cũng khiến Liên minh An toàn súng Maine thúc đẩy thông qua LD 759, đạo luật quy định phạt các bậc phụ huynh nếu để con tiếp cận khẩu súng đã nạp đạn.

"Những gì đã xảy ra là ví dụ đáng buồn, gây sốc về lý do chúng ta cần LD 759. Trẻ em rất tò mò và luật này gửi thông điệp rằng không được để một khẩu súng đã lên đạn trong tầm tay trẻ em", hạ nghị sĩ Dân chủ Vicki Doudera, người bảo trợ dự luật, cho hay.


All times are GMT. The time now is 23:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03327 seconds with 8 queries