VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Bà Phương Hằng có thái độ bất ngờ khi nhắc đến Thủy Tiên dù “dằn mặt” loạt nghệ sĩ đ́nh đám (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1465687)

Cupcake01 05-14-2021 10:13

Bà Phương Hằng có thái độ bất ngờ khi nhắc đến Thủy Tiên dù “dằn mặt” loạt nghệ sĩ đ́nh đám
 
1 Attachment(s)
Nguyễn Phương Hằng từng lên tiếng bảo vệ Thủy Tiên trước ư kiến trái chiều chuyện làm từ thiện.

Thời gian qua, doanh nhân Nguyễn Phương Hằng liên tục livestream tố cáo hàng loạt việc làm của lương y Vơ Hoàng Yên đồng thời "dằn mặt" rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng.

Cụ thể ngoài "khiêu chiến" với Trang Trần khi cựu người mẫu không đồng t́nh với một vài phát ngôn của bà, nữ đại gia 7x c̣n "réo tên" cả: Hoài Linh, Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Kim Chi, Gia Bảo, Cát Phượng... với nhiều câu chuyện khác nhau.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1620987170
Bà Nguyễn Phương Hằng.

Chưa dừng lại ở đó, vợ đại gia Dũng "ḷ vôi" c̣n thẳng thắn tuyên bố cấm giới nghệ sĩ được đến khu du lịch tâm linh Đại Nam do vợ chồng bà đang làm chủ.

Tuy rất gay gắt với những người hoạt động trong môi trường showbiz, nhưng khi nhắc đến ca sĩ Thủy Tiên, bà Hằng lại có thái độ khá bất ngờ.

Cụ thể mới đây, cư dân mạng lật lại một video bà Hằng livestream từ ngày 24/04, khi bàn luận về việc giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" đi cứu trợ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng băo lũ năm 2020 và phải nhận ư kiến trái chiều, bà không ngần ngại nói:

"Giống như Thủy Tiên, tụi bây chửi người ta ngày ngày đêm đêm, nó làm ǵ tụi bây? Người ta đi làm từ thiện, giờ nó đúng nó sai c̣n pháp luật, lội mưa, lội śnh, lội nắng mà tụi bây dám ở nhà ngồi chửi nó.

Nếu nó sai th́ có pháp luật trị nó, mắc mớ ǵ tụi bây bầy đàn chửi con người ta, rồi qua tới chửi tao".

Việc bà Hằng vẫn bênh một nghệ sĩ showbiz đang nhận được nhiều sự chú ư, bàn tán và tranh căi của cư dân mạng.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 20:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03570 seconds with 8 queries