VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Đang đi đổ xăng 'bỗng nhiên' chiếc BMW bị trộm ngay trước mặt chủ xe (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1465726)

nguoiduatinabc 05-14-2021 14:04

Đang đi đổ xăng 'bỗng nhiên' chiếc BMW bị trộm ngay trước mặt chủ xe
 
1 Attachment(s)
Một người đàn ông đang vào trạm xăng để bơm nhiên liệu cho chiếc BMW của ḿnh. Bất ngờ có hai tên trộm xuất hiện. Nhảy lên xe và lái chiếc xe đi trước sự bất lực của chủ xe.

Vụ trộm xe giữa “thanh thiên bạch nhật” vừa xảy ra tại một trạm xăng trên đường Oakley, phía Bắc London, Vương quốc Anh. T́nh huống trên xảy ra vào ngày 5/5 và mới được trang Newsflare đăng tải.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1621001049

Theo đó, khi chủ chiếc xe BMW đang ra ngoài để đổ xăng th́ hai tên trộm bằng cách nào đó đă chui được vào trong xe, khởi động và chạy đi. Người đàn ông là chủ chiếc xe đă cố gắng để ngăn chặn bằng cách đứng trước mũi xe, tuy nhiên những tên trộm này vẫn không ngần ngại tăng ga, hất người đàn ông sang một bên.

Đoạn video được một người phụ nữ địa phương ghi lại được bằng điện thoại di động. Chị này cho biết, thời gian gần đây có rất nhiều vụ trộm xe không cần ch́a tương tự xảy ra ở khu vực này.

“Những tên trộm thường đến bên cạnh những người lái xe đang đổ xăng rồi sử dụng một thiết bị để mở và khởi động xe,” người này nói thêm.

Trộm xe không cần ch́a khóa dựa trên công nghệ sao chép tín hiệu từ ch́a khóa thật đến một thiết bị khác, thiết bị này cho phép những tên trộm mở cửa xe, khởi động và điều khiển xe bỏ đi hệt nhưng chủ xe vậy.

Theo phân tích dữ liệu từ công ty Tracker, hành vi trộm cắp ô tô không cần ch́a khóa đang trở nên vô cùng phổ biến ở Anh. Trong đó, những vụ trộm ô tô không cần ch́a khoá tương tự t́nh huống trên chiếm đến 93% tổng số vụ trộm cắp ô tô vào năm 2020 tại Anh.

namde 05-14-2021 14:08

Trên đời kg có cái ngu nào giống cái ngu nào

Đă đổ xăng tại Sao lại cắm ch́a khoá xe????

Chắc đại ca này tính...kiếm tiền từ Bảo hiểm...

St-Valentine 05-14-2021 19:55

Ngu bỏ mẹ, coi chiếc xe hơn cả tính mạng, bấm 911 báo bị cướp xe police sẽ bao vây khu vực đó là xong .

J&J 05-14-2021 20:35

Quote:

.....Trộm xe không cần ch́a khóa dựa trên công nghệ sao chép tín hiệu từ ch́a khóa thật đến một thiết bị khác, thiết bị này cho phép những tên trộm mở cửa xe, khởi động và điều khiển xe bỏ đi hệt nhưng chủ xe vậy....
ĐờMờ... Đọc đ' hiểu mà khoái comment... ÓC B̉!


All times are GMT. The time now is 01:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03218 seconds with 8 queries