VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Chỉ với hơn 20 giây, cô gái bỗng trở thành...vợ của hàng triệu chàng trai (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1490609)

miro1510 07-23-2021 07:40

Chỉ với hơn 20 giây, cô gái bỗng trở thành...vợ của hàng triệu chàng trai
 
5 Attachment(s)
Cô gái đă bất ngờ trở nên hot sau clip chỉ 23 giây. Cô gái này sở hữu vẻ ngoài vô cùng...dễ thương và gợi cảm. Được biết, nhiều chàng trai đă lập tức nhận cô gái là...vợ của ḿnh sau đoạn clip.

Chuyện các cô gái nổi tiếng bất th́nh ĺnh sau một đêm nhờ một vài h́nh ảnh hay clip ngắn không c̣n lạ. Thế nhưng, nổi tiếng đến mức clip thu hút hàng chục triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải th́ không nhiều.

Mới đây, clip 23 giây quay lại cảnh cô gái xinh đẹp nhảy múa theo điệu nhạc bắt tai được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xă hội. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ và làn da rắng “phát sáng”, dù chỉ nhảy nhót với vài động tác đơn giản, cô nàng vẫn khiến dân t́nh khen ngợi không ngớt lời. Cô được mệnh danh là “vợ quốc dân” v́ nụ cười ngọt ngào và những biểu cảm dễ thương.

Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gợi cảm

Danh tính cô gái trong đoạn clip triệu view nhanh chóng được t́m ra. Đó là Nguyễn Thị Thủy Tiên (biệt danh Tiểu Hư). Bắt đầu sử dụng Tiktok từ giữa tháng 2/2021 nhưng hiện tại, trang cá nhân của cô đă có gần 1 triệu lượt theo dơi. Facebook của cô nàng cũng thu hút hơn 20.000 lượt follow.

Trên mạng xă hội Tiktok, Thủy Tiên chia sẻ nhiều clip nhảy nhót với những biểu cảm dễ thương. Mỗi clip thu hút vài triệu lượt xem cho thấy sức hút của cô gái này. Trong đó, clip nổi tiếng và được chia sẻ nhiều nhất là clip diện áo croptop trắng khoe trọn bờ vai gợi cảm và ṿng eo con kiến đầy hấp dẫn.

Trong những bức ảnh đời thường, Thủy Tiên cũng rất quyến rũ

Dân mạng để lại rất nhiều b́nh luận phía dưới những clip nhảy nhót của Thủy Tiên, trong đó có không ít lời khen. Nhiều người thừa nhận, sức hấp dẫn của cô nàng đến từ nụ cười tươi rói, những điệu nhảy gợi cảm nhưng không phản cảm.

Tuy nhiên, từ sau khi được biết đến, Thủy Tiên cũng vướng phải nhiều tin đồn không hay như từng giật chồng, cặp kè với nhiều người…

Cô nàng nổi tiếng sau một đêm

Trên Facebook cá nhân cách đây vài giờ, Thủy Tiên đă lên tiếng đính chính những tin đồn này:

“Có một số video ở Tiktok và Facebook nói ḿnh giật chồng người khác là sai, đăng không có h́nh ảnh và video xác thực th́ lư do nào cho những lời nói đó là đúng đây ạ? Tất nhiên, cũng sẽ có người ghét ḿnh và quư ḿnh, cuộc sống mà không có người ghét và người ganh ghét th́ quá tầm thường. Ḿnh chơi Tiktok cho vui thôi, không nghĩ được nhiều người quan tâm đến vậy. Ḿnh xin cảm ơn mọi người và xin cộng đồng mạng ngừng chia sẻ ảnh và những bài viết không đúng về ḿnh”.

Hiện tại, những thông tin xung quanh Thủy Tiên thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng.


All times are GMT. The time now is 10:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03747 seconds with 8 queries