VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Giải cứu thành công người đàn ông bị gấu tấn công trong 1 tuần tại Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1490658)

miro1510 07-23-2021 08:59

Giải cứu thành công người đàn ông bị gấu tấn công trong 1 tuần tại Mỹ
 
1 Attachment(s)
Ngừoi đàn ông đă mắc kẹt với con gấu trong suốt 1 tuần. Anh ta đă phải đối mặt và chống lại lũ gấu để giữ mạng sống. Sau đó, lực lượng cứu hộ đă t́m thấy anh ta khi đi tuần tra.

Khu vực người đàn ông bị gấu xám tấn công. (Nguồn: nytimes)

Lực lượng Bảo vệ bờ biển Mỹ cho biết một người đàn ông đă phải chống đỡ với các cuộc tấn công của một con gấu hoang dă trong suốt một tuần qua ở khu vực hẻo lánh Alaska và giờ đang dần hồi phục sức khỏe.

Người này được t́m thấy khi đang mắc kẹt tại một khu cắm trại với nhiều vết thương trên cơ thể.

Theo thông báo của Lực lượng Bảo vệ bờ biển Mỹ, đội bay Kodiak của lực lượng này khi tuần tra khu bờ biển phía Tây Alaska hôm 16/7 đă nhận thấy tín hiệu cấp cứu "SOS" trên nóc một chiếc lán. Sau khi bay trở lại, họ phát hiện một người đàn ông đang vẫy tay.

Trực thăng đă hạ cánh và đội bay đă tiếp cận với người này, đồng thời tiến hành sơ cứu các vết thương.

Nạn nhân cho biết ông bị một con gấu xám bám đuổi. Trong suốt một tuần qua, con vật này mỗi đêm đều quay lại địa điểm cắm trại của ông.

Cảnh sát biển đă đưa nạn nhân đến thị trấn Nome gần đó để người này được chăm sóc y tế tốt hơn. Trước đó, bạn bè của nạn nhân đă thông báo ông mất tích./.


All times are GMT. The time now is 16:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03720 seconds with 8 queries