VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Nữ diễn viên Trang Trần bị CĐM nói 'cần mua gấp máy thở' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1490709)

nguoiduatinabc 07-23-2021 12:44

Nữ diễn viên Trang Trần bị CĐM nói 'cần mua gấp máy thở'
 
1 Attachment(s)
Mạng xã hội Tik Tok đang chia sẻ rầm rộ clip Trang Trần hát live ca khúc Sắc màu. Dù biểu diễn khá chuyên nghiệp. Tuy nhiên giọng hát của Trang Trần vẫn bị chê không ít.


Một số khán giả bình luận rằng Trang Trần hát không tốt, cô chỉ nên livestream bán hàng như từ trước đến nay vẫn làm. Thậm chí, có nhiều khán giả còn đòi lấy máy thở cho Trang Trần khi nghe cô thể hiện bài hát gắn liền với bao thế hệ khán giả yêu nhạc Việt.

Lập tức, Trang Trần đã vào đính chính, còn trả lời trực tiếp trên bài viết có nhiều bình luận chê bai mình. Cô chia sẻ: 'Tôi hát được như thế này là một sự cố gắng lắm rồi. Tôi cũng biết mình hát tởm mà, chương trình cũng cần đến vậy. Kiếm 40 triệu có tiền xây chùa'.

Trang Trần được biết đến là người mẫu, diễn viên với cá tính rất mạnh. Trang Trần không ngại va chạm và từng tranh cãi ồn ào với Xuân Hương lẫn Hương Giang.

Hiện tại, bên cạnh công việc kinh doanh, diễn xuất và thỉnh thoảng tham gia các show diễn thời trang phù hợp, Trang Trần tiếp tục thực hiện các dự án thiện nguyện.

Dẫu vậy, vì thường xuyên văng tục và cãi nhau với antifan trên mạng xã hội nên những thông tin tiêu cực về Trang Trần vẫn xuất hiện rất nhiều. Tuy nhiên, một điều tích cực dễ dàng thấy ở Trang Trần là cô rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.

Cô thường xuyên giúp đỡ đồng bào gặp khó khăn ở vùng bão lũ hay người dân nghèo không có bữa cơm đàng hoàng trong mùa dịch bệnh COVID-19 này.


All times are GMT. The time now is 03:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03422 seconds with 8 queries