VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Chủ trọ Sài G̣n miễn 100% tiền thuê nhà tháng 7 cho 180 pḥng: Không cần đóng ǵ hết, ôm bà con cái (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1490739)

nguoiduatinabc 07-23-2021 15:01

Chủ trọ Sài G̣n miễn 100% tiền thuê nhà tháng 7 cho 180 pḥng: Không cần đóng ǵ hết, ôm bà con cái
 
1 Attachment(s)
T́nh h́nh dịch bệnh diễn biến căng thẳng. Nhiều người dân đi “tha hương cầu thực” điêu đứng nơi đất khách v́ mất việc. Cuộc sống chật vật ăn bữa nay lo bữa mai.

Thương người lao động nghèo thất nghiệp mùa dịch, một chị chủ nhà trọ tốt bụng đă “xin phép” được miễn tiền trọ tháng 7 cho ai đang thuê pḥng tại khu trọ của ḿnh. Tấm ḷng nhân hậu cùng hành động tương thân tương ái của chủ nhà khiến khách thuê trọ không khỏi cảm kích.

Ngay sau khi nhận được thông báo từ chủ nhà, một khách thuê pḥng đă chia sẻ câu chuyện ấm ḷng này lên mạng xă hội và được dân t́nh đồng loạt tán dương.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1627052472

Trong thông báo, chị Hằng Trần (chủ khu trọ) viết: “Dịch bệnh đă ảnh hưởng nặng nề tới cuộc sống của người dân thành phố chúng ta, đặc biệt là các anh chị em công nhân, các bác xe ôm, bán vé số,… V́ vậy, khu trọ xin được miễn 100% tiền pḥng tháng 7 để phần nào chia sẻ nỗi lo cơm áo gạo tiền với mọi người. Mong cô bác, anh chị em giữ ǵn sức khỏe và đồng ḷng thực hiện tốt Chỉ thị 16 để Sài G̣n sớm trở lại cuộc sống b́nh thường như trước đây!”

Giữa tâm dịch, chị Hằng thấu hiểu nỗi lo cơm áo gạo tiền của các lao động nghèo từ thập phương đổ về Sài G̣n, thuê pḥng trọ ở nhà chị. Chính v́ thế, người phụ nữ này hi vọng số tiền miễn giảm cho các pḥng sẽ giúp khách trọ có thêm chi phí mua lương thực, yên tâm thực hiện giăn cách xă hội. “Tháng 7 khỏi đóng tiền ǵ hết”, câu nói ngắn gọn nhưng lại ấm áp t́nh người.

Bên cạnh đó, chị Hằng cũng nói với khách trọ rằng sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nếu có thể. Đồng thời, động viên tinh thần bà con trong xóm đoàn kết đẩy lùi dịch bệnh.

Được biết, khu trọ của chị Hằng có tất cả 5 dăy và 180 pḥng. Số tiền miễn giảm cho khách trọ lên đến 400 triệu đồng. Được miễn phí tiền pḥng tháng 7, ai nấy đều rưng rưng xúc động và bày tỏ ḷng biết ơn tấm ḷng của bà chủ nhân hậu.

Câu chuyện cảm động trên đă nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều nể phục sự hỗ trợ kịp thời của chủ nhà trọ. Tấm ḷng nhân ái của chị Hằng chính là liều “vắc-xin” tốt nhất giúp mọi người vượt qua giai đoạn khốn khó.


All times are GMT. The time now is 13:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03517 seconds with 8 queries