VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   MC Cát Tường: 'Không có quy định nghệ sĩ phải làm thiện nguyện, tất cả đều xuất phát từ tâm' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1490752)

vuitoichat 07-23-2021 15:36

MC Cát Tường: 'Không có quy định nghệ sĩ phải làm thiện nguyện, tất cả đều xuất phát từ tâm'
 
3 Attachment(s)
Theo như nữMC Cát Tường đă bày tỏ quan điểm của ḿnh về vấn đề từ thiện. Cô bộc bạch: "Luật nước Việt Nam ḿnh không bắt cá nhân nào phải đi làm thiện nguyện hết và càng không có yêu cầu bắt nghệ sĩ phải đi làm thiện nguyện. Thiện nguyện là từ tâm, cái tâm ḿnh muốn làm th́ ḿnh sẽ làm, không ai bắt buộc ḿnh được hết."

Mới đây, nghệ sĩ Cát Tường có những chia sẻ về vấn đề làm từ thiện trong mùa dịch. Theo đó, cô tâm sự thường xuyên nhận được những câu hỏi trách móc sao không làm từ thiện giống những nghệ sĩ khác. Chưa dừng lại ở đó, khi nữ MC chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đ́nh cũng bị nói "mùa dịch đăng tào lao".
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1627054537
MC Cát Tường trải ḷng về câu chuyện thiện nguyện của nghệ sĩ.

Trước những ư kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, MC Cát Tường đă bày tỏ quan điểm của ḿnh về vấn đề từ thiện. Cô bộc bạch:

"Luật nước Việt Nam ḿnh không bắt cá nhân nào phải đi làm thiện nguyện hết và càng không có yêu cầu bắt nghệ sĩ phải đi làm thiện nguyện. Thiện nguyện là từ tâm, cái tâm ḿnh muốn làm th́ ḿnh sẽ làm, không ai bắt buộc ḿnh được hết.

Tường nghĩ rằng, những anh chị vào kêu ḿnh đi làm thiện nguyện chưa chắc anh chị đó trong đời sống thường ngày đă làm từ thiện. Bởi những người làm thiện nguyện họ không rảnh xỉa xói chuyện của người khác".
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1627054537
Mọi hành động của MC Cát Tường đều bị dân t́nh soi mói.

Bên cạnh đó, cô cũng nói thêm: "Tôi đăng ảnh cùng con gái hái mướp cũng bị chửi. Họ nói nghệ sĩ rảnh quá, mùa dịch không lo chống dịch, đi đăng chuyện tào lao. Tôi thấy ḿnh không làm ǵ sai, tôi làm đúng theo chỉ thị nhà nước. Tôi ở nhà đă là việc tốt, giúp xă hội chống dịch rồi. Việc tôi chia sẻ h́nh ảnh về cuộc sống của ḿnh chỉ muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến khán giả thôi".

Trước đó, nữ MC gốc Huế cũng nhắn gửi đến các "anh hùng bàn phím" thường xuyên "công kích" cô và một số nghệ sĩ khác trong thời gian qua. Bỏ qua những lời chỉ trích, Cát Tường vẫn âm thầm làm thiện nguyện.

Vừa rồi, nữ MC cùng người bạn thân là nghệ sĩ Tiết Cương cũng đến tận nơi ở của người dân bị phong tỏa tại một số địa bàn ở TP HCM để trao những suất quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn.
https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1627054537
Trong mùa dịch, nữ MC cũng hăng hái làm thiện nguyện.


All times are GMT. The time now is 23:00.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03595 seconds with 8 queries