VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Số người chết v́ dịch ở Sài G̣n nhiều gấp rưỡi so với số lượng bộ y tế cộng sản công bố (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1490776)

florida80 07-23-2021 21:31

Số người chết v́ dịch ở Sài G̣n nhiều gấp rưỡi so với số lượng bộ y tế cộng sản công bố
 
1 Attachment(s)
7/23

Tin Saigon.- Báo Một thế giới ngày 21 tháng 7 năm 2021 loan tin, số lượng người tử vong do nhiễm dịch Covid-19 tại Sài G̣n theo báo cáo của trung tâm kiểm soát bệnh tật Cộng sản thành phố nhiều gấp rưỡi so với dữ kiện mà bộ Y tế Cộng sản tuyên bố.

Theo báo Một thế giới, vào sáng 21 tháng 7, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Cộng sản thành phố loan tin, tính cho đến hiện tại, Sài G̣n đă có 332 bệnh nhân nhiễm Covid-19 tử vong. Tuy nhiên, vào ngày 19 tháng 7, bộ Y tế Cộng sản lại công bố, Việt Nam mới có 334 người nhiễm dịch tử vong, trong đó Sài G̣n chiếm 189 người.

https://i.imgur.com/yKoTNz7.jpg

Trước sự chênh lệch này, dư luận cho rằng, có thể ở những địa phương khác, số người tử vong v́ nhiễm dịch cũng đă bị bộ Y tế Cộng sản làm ít đi so với thực tế. Theo thông tin của bộ Y tế Cộng sản, tính đến sáng 22 tháng 7, Việt Nam đă có 67,418 người nhiễm dịch, trong đó Sài G̣n chiếm 43,776 người.

Như vậy, các biện pháp chống dịch của nhà cầm quyền không những đă thất bại, mà c̣n làm cho dịch lây lan mạnh hơn, đời sống của người dân khốn khổ hơn v́ hành động ngăn sông, cấm chợ, cắt đứt chuỗi cung ứng hàng hoá và đặt ra nhiều quy định vô lư để móc túi người dân.

trungthuc 07-24-2021 13:02

Thật sự rất khó để kiểm chứng những ǵ bọn "đầy tớ nhân dân" này công bố con số thống kê về bệnh dịch Covid này! Thử hỏi xem, với dân số 98 triệu người, vậy mà chỉ có gần 60 ngàn bị dương tính và hơn 5 ngàn người bị chết, cho thấy sự dối trá này chỉ có xảy ra ở chế độ CS mà thôi!! Đúng là luận điệu tuyên truyền rẻ tiền của bọn "đầy tớ nhân dân ác ôn và thâm độc" mà thiên hạ vẫn thường nghe thấy hàng thập kỷ qua. Nếu chúng ta tiếp tay tuyên truyền miễn phí cho bọn nó th́ quá tệ hại, cần phải vạch mặt tội ác ghê tởm, bẩn thỉu trong vấn đề pḥng dịch và chống dịch Covid này. Tiền của th́ chúng nó thi đua vơ vét theo băng nhóm, thậm chí c̣n hô hào kêu gọi người dân đóng góp tiền bạc để chúng trục lợi dưới h́nh thức mua vaccine chích ngừa, trong khi lại đi bỏ vô ngân hàng để "sinh lăi"??? Chiêu tṛ này chỉ độc nhất xảy ra ở riêng VN, trong khi đó ở Mỹ chính phủ đă liên tục trợ giúp tiền cho người dân và các công ty lớn nhỏ cả vài ngàn tỷ USD để vực dậy nền kinh tế và hỗ trợ đời sống cho dân chúng. Một lũ tham lam, dối trá, đê hèn đến cùng cực!

QueMe 07-24-2021 17:06

Dối trá gian xăo là sở trường của Việt cộng bấy lâu nay!

Số người chết v́ dịch ở Sài G̣n nhiều nhưng Việt cộng nói thấp, để người dân không v́ sợ dịch mà nổi lên lật đổ chế độ nhà nước Việt cộng!

Thế nhưng Việt cộng đùng lo, thức ăn độc hại do Việt cộng nhập vầo từ Tàu+ đă và đang giết hại tâm thần và thể xác của mọi người dân. Ngày nay, mọi người đều ốm yếu bệnh tật, thân thể gầy c̣m (ngoại trừ cán bộ nhà nước đều có bụng bia), tinh thần yếu đuối, lúc nào cũng sợ hải, tham sống sợ chết, hèn nhác nhu nhược, và chỉ thích làm... biếng! Như vậy sẻ không ai dám nổi lên, đứng lên, lật đổ chế độ hoặc những tượng đài già HCM cho dù lớn nhỏ như thế nào!

Thấy thương hại người dân VN chúng tôi ngày nay!

tomay 07-24-2021 19:39

Có ai gây thù hận với lão lão không? mà mặt lão như đưa đám vậy?


All times are GMT. The time now is 04:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03539 seconds with 8 queries