VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Nhân viên vệ sinh đến dọn dẹp th́ rùng ḿnh khi thấy thứ bên trong chiếc túi nylon đen (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1491003)

troopy 07-24-2021 10:37

Nhân viên vệ sinh đến dọn dẹp th́ rùng ḿnh khi thấy thứ bên trong chiếc túi nylon đen
 
1 Attachment(s)
Theo trang The Sun đưa tin, mới đây, một vụ việc rùng rợn đă xảy tại thị trấn Tarascon, thuộc tỉnh Bouches-du-Rhône miền nam Pháp khiến dư luận nước này xôn xao, dư luận bất b́nh v́ chi tiết thương tâm và man rợ.

Vào ngày 18/7, nhiều người sống tại một khu tập thể đă đồng loạt phàn nàn về một mùi hôi kinh khủng phát ra từ ngôi nhà của một người đàn ông độc thân ​​tên Arthur A. (32 tuổi). Tuy nhiên, khi họ bấm chuông gọi hỏi chủ nhà giải quyết th́ không có ai trả lời.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1627123050
Khu nhà nơi xảy ra vụ việc

V́ mùi hôi thối quá sức chịu đựng, các cư dân đành phải gọi điện báo cảnh sát để mong được giải quyết càng sớm càng tốt. Chính quyền địa phương đă nhanh chóng cử cảnh sát đến điều tra và nhân viên vệ sinh đến để dọn dẹp căn hộ này.

Khi mọi người đến nơi và phá cửa xông vào th́ không có ai trong nhà. Họ nhanh chóng phát hiện được nguồn cơn phát ra mùi hôi khiến cả khu khó chịu suốt mấy ngày nay là từ một chiếc túi nylon đen bọc kín. Khi mở túi ra, mọi người đều lạnh sống lưng khi bên trong là thi thể người đă không c̣n nguyên vẹn.


Ngay lập tức, chủ căn hộ bị truy nă khẩn cấp. Ông Gumbau, cảnh sát trưởng khu vực cho biết t́nh trạng của thi thể người mất vô cùng thương tâm và chỉ c̣n có thể xác định danh tính qua truy quét ADN. Nạn nhân xấu số được xác định là một bé trai 13 tuổi tên Romain. Cậu bé sống ở nơi khác trong thị trấn và đă được báo mất tích từ vài ngày trước. Dựa trên kết quả của pháp y, thời gian mà Romain bị sát hại là tối ngày 16/7.

Cảnh sát cũng nhanh chóng xác định Arthur A. chính là hung thủ gây nên sự việc. Người này có bệnh tâm thần nặng. Vài ngày trước đó, khi Romain đang đi trên đường để đến nhà mẹ chơi th́ đă bị Arthur tấn công bắt cóc trên phố, đưa về nhà hắn và ra tay giết hại một cách tàn độc và biến thái.

Sau một ngày truy nă, cảnh sát thành phố đă t́m được nơi lẩn trốn của Arthur. Khi bị phát hiện, Arthur đă chống cự kịch liệt và để bảo đảm an toàn, cảnh sát đă dùng súng bắn chết hung thủ tại chỗ.

Mẹ của cậu bé Romain cho biết bà vô cùng bức xúc khi và đang lên tiếng cáo buộc các nhà chức trách v́ đă để một bệnh nhân tâm thần nguy hiểm như Arthur được tự do sống ngoài xă hội. Trước đó, tên này từng sống ở trại tâm thần, bị bắt v́ những hành vi bệnh hoạn như đốt nhà, treo cổ chó cưng đến chết rồi ăn thịt,... Arthur mới được thả ra ngoài không lâu th́ vụ án thương tâm xảy ra, khiến một cậu bé vô tội bị thiệt mạng đau đớn.

Dư luận cũng có nhiều người lên tiếng ủng hộ gia đ́nh nạn nhân và yêu cầu những người có liên quan đến việc để Arthur tự do ngoài xă hội cần chịu trách nhiệm.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 10:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03757 seconds with 8 queries