VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bé gái nghịch ngợm chơi đùa khiến cả người lấm lem bùn đất, biểu cảm khi về nhà còn đáng chú ý hơn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1491040)

nguoiduatinabc 07-24-2021 13:09

Bé gái nghịch ngợm chơi đùa khiến cả người lấm lem bùn đất, biểu cảm khi về nhà còn đáng chú ý hơn
 
1 Attachment(s)
Đa số các bé trai thường rất hiếu động, nghịch ngợm khiến nhiều mẹ phải đau đầu. Những lúc đó chắc mọi người cũng mơ ước có một cô con gái dịu dàng, dễ bảo đúng không? Ấy thế nhưng, có lẽ chỉ có các mẹ có con gái mới biết được rằng các 'tiểu công chúa' có thực sự dịu dàng, nết na như trong tưởng tượng của nhiều người hay không.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một cô bé chỉ khoảng 5,6 tuổi, không biết đi chơi ở đâu mà cả người đều bị dính bùn, không chỉ ở chân, ở tay mà gần như toàn bộ người. Có thể trong lúc vui chơi, cô bé đã ngã xuống chỗ bùn đất nào đó và hậu quả là lấm lem cả người, trông chẳng khác nào một... pho tượng bằng đồng.


Bé gái còn bị mẹ cầm roi ra dọa còn mọi người xung quanh được phen cười như nắc nẻ. Tuy nhiên không sợ sệt, bé gái chỉ đi vào trong mà không mếu máo, kêu ca một câu nào.

Sau khi đăng tải đoạn video, có vẻ như hình ảnh của các cô 'con gái ngoài đời thực' và hình ảnh 'con gái trong giấc mộng' của các bà mẹ không khiến nhiều người bất ngờ. Họ thậm chí còn 'tag' nhau vì nhìn thấy hình ảnh của con gái, cháu gái mình trong đoạn clip này, mà đôi khi thậm chí là cả hình ảnh của bản thân mình hồi còn nhỏ ấy chứ!

Ôi gái nhà mềnh chắc sau này cũng thế này thôi', 'Thấy bé thuỳ mị nết na đấy chứ muốn gì nữa', 'Vẫn đam mê có một đứa con gái nha', 'Đẻ con gái không hề nhàn nhé. Nghịch như gì luôn'... là những bình luân của cư dân mạng.

Thực tế khi nuôi con gái nhiều khi cũng vất vả không kém con trai, bởi bên trong vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, ngoan ngoãn thì đôi khi cũng 'quẩy banh nóc' mà các mẹ không lường trước được đấy. Cùng xem thêm video và hình ảnh về các bé gái dưới đây để thấy các bé gái đôi khi cũng nghịch ngợm không kém các bé trai nhé!


All times are GMT. The time now is 21:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03569 seconds with 8 queries