VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Người đàn ông tích trữ hàng lít nước phở cấp đông trong chai nhựa vào ngày đầu giăn cách (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1491041)

nguoiduatinabc 07-24-2021 13:12

Người đàn ông tích trữ hàng lít nước phở cấp đông trong chai nhựa vào ngày đầu giăn cách
 
1 Attachment(s)
TP. Hà nội đang thực hiện theo chỉ thị 16. V́ lư do này, những người thèm ăn phở vốn dĩ đă bấm bụng gọi đồ online th́ nay thậm chí c̣n phải đối mặt với 'nguy cơ' tự nấu phở tại nhà.

Mới đây, trong một hội nhóm chuyên bàn chuyện phở, có một anh tên là Vũ Minh Quân đă khiến dân mạng nể phục v́ tính lo xa. Theo đó, để đề pḥng lúc thích ăn phở mà không có sẵn, anh đă mua trước nước dùng cất trong tủ lạnh. Tổng thể chỗ anh tích trữ cũng phải lên đến vài lít nước phở cũng nên.


Anh Quân đúng là lo xa quá, mua nước phở từ tận sáng sớm thế này và để vào ngăn đông tủ lạnh th́ làm ǵ có ai nghĩ ra cơ chứ. Nh́n thành quả của anh đúng là mướt mắt và là niềm ao ước của biết bao tín đồ nghiện phở bây giờ đó nha.

Đây được xem là một trong những cách rất hay đó mọi người ạ. Như thế này sẽ đảm bảo được đồ ăn đúng sở thích trong những ngày giăn cách.

C̣n bạn, bạn đă có đồ ăn trong tủ lạnh nhà ḿnh như thế này chưa?


All times are GMT. The time now is 01:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03545 seconds with 8 queries