VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   WHO: đại dịch toàn cầu c̣n lâu mới kết thúc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1491074)

nguoiduatinabc 07-24-2021 15:22

WHO: đại dịch toàn cầu c̣n lâu mới kết thúc
 
1 Attachment(s)
C̣n quá sớm để nói về sự kết thúc của đại dịch coronavirus. Căn cứ thông cáo chung từ Trung tâm Pḥng ngừa và Kiểm soát Dịch bệnh Châu Âu (ECDC) và Tổ chức Y tế Thế giới.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1627140170

Hans Kluge, Giám đốc WHO khu vực châu Âu, lưu ư rằng do sự lây lan của chủng delta, ở nhiều nước châu Âu tỷ lệ mắc bệnh đang gia tăng. Về phần ḿnh, người đứng đầu ECDC Andrea Ammon nhấn mạnh rằng trong những điều kiện này, để ngăn chặn sự lây lan của SARS-CoV-2, điều quan trọng là phải luôn hết sức thận trông.

C̣n quá sớm để thư giăn

Điều này có nghĩa là phải tiêm pḥng đầy đủ ngay khi có cơ hội, cũng như cần duy tŕ khoảng cách vật lư, rửa tay, tránh những nơi đông người và đeo khẩu trang khi cần thiết”.

Theo Ammon, các biện pháp này sẽ giúp tránh được việc phong tỏa v́ chúng ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh mà không phải "đóng băng hoạt động một bộ phận lớn trong xă hội".

Trước thềm làn sóng thứ ba

Tuần trước, Giám đốc điều hành Tổ chức Y tế Thế giới Tedros Adhanom Ghebreyesus cho biết thế giới đang đứng trước bờ vực của đợt đại dịch thứ ba, nguyên nhân là do biến thể coronavirus ở Ấn Độ có khả năng lây nhiễm gấp đôi so với chủng ban đầu.

WHO đă liệt kê bốn chủng SARS-CoV-2 là «cần quan tâm»: Alpha, Beta, Gamma và Delta. Theo các chuyên gia, phiên bản “delta” đang lan truyền với tốc độ nhanh gấp đôi so với phiên bản gốc ở Vũ Hán. Đồng thời, WHO cảnh báo, mầm bệnh tiếp tục đột biến. Gần đây người ta biết đến sự xuất hiện của chủng “delta plus”.

Dựa trên các xu hướng hiện nay, trong những tháng tới delta sẽ là chủng chiếm ưu thế trên thế giới.

hongmonyen 07-24-2021 16:45

Đại dịch chấm dứt quá “sớm” th́ thằng WHO lấy cứt ǵ ăn bay..

Lnd 07-24-2021 20:47

[WHO: đại dịch toàn cầu c̣n lâu mới kết thúc]

ME: thế à ? Who are you anyway, WHO?


All times are GMT. The time now is 16:22.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04111 seconds with 8 queries