VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Trẻ em thành phố đói sữa, nông dân chăn nuôi phải đổ sữa v́ không bán được (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1491109)

florida80 07-24-2021 20:15

Trẻ em thành phố đói sữa, nông dân chăn nuôi phải đổ sữa v́ không bán được
 
1 Attachment(s)
7/23

Tin Vietnam.- Trong khi nhiều trẻ em ở Sài G̣n không có sữa uống, cha mẹ phải lên mạng xă hội xin các mạnh thường quân th́ những nông dân nuôi ḅ sữa đang phải đổ bỏ sữa v́ nhà cầm quyền cắt đứt chuỗi cung ứng để chống dịch.

Ngày 23 tháng 7 năm 2021, báo ********* loan tin, các quy định chống dịch của nhà cầm quyền Cộng sản khiến cho việc vận chuyển hàng hoá bị tắc nghẽn, sức tiêu thụ giảm mạnh nên nhiều nông dân nuôi ḅ sữa, và các công ty thu mua ở tỉnh Sóc Trăng, Cần Thơ phải đổ bỏ hàng ngàn lít sữa tươi mỗi ngày. Ông Danh Song, ở huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng cho biết, mỗi ngày ông phải đổ đi 40 lít sữa ḅ v́ không bán được, cho hàng xóm th́ họ cũng chán sữa không muốn nhận.


https://i.imgur.com/yl2Mxnz.jpg
Ông Danh Song đổ sữa- Nguồn h́nh Châu Thành, *********


Nguyên nhân được ông Song đưa ra là do nhà cầm quyền lập chốt chống dịch, không cho xe xe vận vào mua sữa, c̣n người dân trong xă th́ không được đi ra khỏi địa bàn. Nguồn tiền thu bị mất đă đành, nhưng mỗi ngày ông Song phải chi ra khoảng 230,000 đồng để mua thức ăn cho ḅ.

Ông Nguyễn Giang Lam, phó giám đốc Hợp tác xă Evergrowth cho biết, từ ngày 19 tháng 7 đến nay, mỗi ngày nông dân nuôi ḅ sữa tại huyện Mỹ Xuyên phải đổ 1,400 lít sữa, trị giá 20 triệu đồng. Tại Cần Thôi, ông Vơ Kim Cương, giám đốc điều hành công ty Food Farm cho biết, mỗi ngày trang trại ḅ sữa của công ty cho ra 1,500 lít sữa tươi, nhưng hiện tại có 50% sữa không bán được do thị trường chính tiêu thụ là Sài G̣n bị giảm 50%, quá tŕnh vận chuyển khá khó khăn, thường xuyên bị gián đoạn v́ tài xế bị đưa đi cách ly.

hmta1982 07-24-2021 22:17

Dịch vật càng kéo dài tụi việt cộng càng mừng,
mỗi ngày mấy thằng khốn kiếp côn an, cán bộ phường xã kiếm bộn bạc từ tiền phạt dân đi ra ngoài đường.
Móa nó ... hồi xưa tao hết đạn chứ kô thêm nhiều thằng đi bán muối rồi ....:mad:


All times are GMT. The time now is 01:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02665 seconds with 8 queries