VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Traveling | Du Lịch (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=188)
-   -   Mê thiên nhiên không thể bỏ qua địa điểm du lịch cực "xanh" này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1491631)

miro1510 07-26-2021 07:27

Mê thiên nhiên không thể bỏ qua địa điểm du lịch cực "xanh" này
 
12 Attachment(s)
Hồ Plitvice là nơi sở hữu vẻ đẹp xanh đến mướt mắt. Nếu bạn thuộc team mê thiên nhiên, đây sẽ là một địa điểm thích hợp để đến du lịch. Không chỉ có khung cảnh đẹp tuyệt vời, bạn sẽ được ngắm nhìn nhiều loài động vật sinh sống quanh khu vực này.

Hồ Plitvice là địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất của đất nước Croatia và là một trong số những nơi được UNESCO công nhận di sản thế giới đầu tiên vào năm 1979. Hồ Plitvice nằm trong khu vườn quốc gia lâu đời nhất tại vùng Balkans và lớn nhất của mảnh đất mến khách Croatia với diện tích 300 km2.


Từ những hồ trên cao hoang sơ đến những hồ dưới lấp lánh nép mình bên dưới những vách đá cao chót vót, cảnh quan tuyệt đẹp.

Công viên quốc gia hồ Plitvice được tạo thành từ mười sáu hồ được kết nối bởi một loạt các thác nước và được bao quanh bởi những khu rừng hoàn hảo như tranh vẽ.


“Ngôi nhà xanh” này là nơi sinh sống của hàng trăm các loại đông thực vật nổi tiếng như: gấu, cú, chim đại bàng, chó sói, mèo rừng, gà rừng, cây gỗ sồi, cây vàn sam, cây linh sam... Và hơn 120 loại chim quý hiếm được tìm thấy tại đây. Ước chừng khoảng hơn 70 động vật có nguy cơ tuyệt chủng trên thế giới đang được cấy giống và nuôi dưỡng tại khu rừng này.



All times are GMT. The time now is 11:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03815 seconds with 8 queries