VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Olympic Tokyo 2020: Gây sốt v́ toàn hoa khôi, người hâm mộ thể thao được phen...mướt hết cả mắt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1491663)

miro1510 07-26-2021 07:59

Olympic Tokyo 2020: Gây sốt v́ toàn hoa khôi, người hâm mộ thể thao được phen...mướt hết cả mắt
 
9 Attachment(s)
Sự kiện Olympic Tokyo 2020 khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Không chỉ là những tài năng thể thao, mà c̣n là những người đẹp vô cùng ấn tượng. Họ là những VĐV nổi tiếng, nhưng lại khiến nhiều người hiểu nhầm là người mẫu v́ quá đẹp.

Olympic Tokyo 2020 là một trong những sự kiện được mong chờ nhất.

Olympic Tokyo 2020 chính thức khai mạc. Và những thông tin chính lẫn hậu trường bên lề của thế vận hội này được nhiều người quan tâm. Trong đó, những mỹ nhân tham dự cũng là điểm nhấn, giúp cho giải đấu này trở nên hot hơn bao giờ hết.

Mới đây, 2 VĐV bơi biểu diễn người Anh là Kate Shortman và Isabelle Thorpe đă khiến các đấng mày râu đứng ngồi không yên khi tung ra những bức ảnh diện bikini đẹp mê mẩn dưới nước. Không chỉ khoe h́nh thể ấn tượng và 2 mỹ nhân 19 tuổi c̣n kết hợp các động tác vũ đạo bay bổng như những vũ công dưới nước. Bộ ảnh đă nhanh chóng nhận được lượt like "khủng" từ người hâm mộ.

Trước khi lên đường sang Nhật Bản tham dự Olympic Tokyo, Kate Shortman và Isabelle Thorpe đă chụp bộ ảnh dưới nước.

Từng bị chê là "nam tính", "cơ bắp"... khiến 2 người đẹp này rất tự ti và buồn. Nên họ quyết định thực hiện bộ ảnh này để đáp trả lại những quan điểm cho rằng phụ nữ theo nghiệp thể thao th́ không được nữ tính.

Bộ ảnh được tung ra và nhanh chóng trở nên sốt trên mạng xă hội góp phần làm nóng hậu trường trước thềm diễn ra thế vận hội.

Trong những bộ nội y quyến rũ, 2 mỹ nhân này đă thoả sức thể hiện những vũ điệu bay bổng, mềm mại dưới nước.

Khi nhắc đến những bóng hồng của Olympic Tokyo 2020 th́ mỹ nhân điền kinh Alica Schmidt được nhắc đến đầu tiên.

Mỹ nhân sinh năm 1998 này hiện đang là cái tên vô cùng nổi bật của làng thể thao Đức. Không chỉ bởi tài năng mà c̣n nhờ sắc vóc xinh đẹp, quyến rũ.

Cô sở hữu những đường cong như đường đua.

Trên trang cá nhân 1,6 triệu người theo dơi của ḿnh, Alica Schmidt thường xuyên chia sẻ những bức ảnh nóng bỏng với bikini.


All times are GMT. The time now is 05:42.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03134 seconds with 8 queries