VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Ca sĩ Giang Hồng Ngọc phản bác câu nói của Nguyễn Quang Dũng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1491716)

nguoiduatinabc 07-26-2021 10:11

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc phản bác câu nói của Nguyễn Quang Dũng
 
1 Attachment(s)
Mới đây, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đă gây tranh căi khi đăng bài viết đề xuất CSGT làm shipper mùa dịch.

Anh viết: "Tôi có ư tưởng vậy nè! Nhờ các bạn cảnh sát giao thông chuyển hàng cho dân được không? Vừa nhanh vừa an toàn, và cũng là dịp để cảnh sát tri ân người dân", anh viết. Ở dưới b́nh luận, anh mô tả: "Tưởng tượng đang ngủ, điện thoại reng 'mời đồng chí xuống nhận bánh ḿ".

Bên cạnh số ít sao Việt ủng hộ bài viết của nam đạo diễn, nhiều khán giả chỉ trích ư tưởng của Quang Dũng "điên rồ", không hợp với hoàn cảnh của đất nước giữa thời điểm dịch bệnh. Quang Dũng sau đó đă xóa bài đăng này đồng thời khóa trang cá nhân.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc có bài viết phản bác lại phát ngôn của đồng nghiệp. Nữ ca sĩ đăng tải những h́nh ảnh cho thấy những chiến sĩ CSGT đang cùng các cơ quan chức năng gồng ḿnh chống dịch.


Rất nhiều CSGT thậm chí thức thâu đêm canh chốt, giúp điều tiết, cung cấp thức ăn, nước uống cho những người dân được về quê an toàn trong những ngày t́nh h́nh dịch căng thẳng. Nh́n lại đề xuất của Quang Dũng, cô đặt vấn đề: "Thành shipper rồi c̣n ai đứng ngoài chốt để lo pḥng chống dịch cho đất nước, ai quản lư được nguồn giao thông qua lại an toàn cho tất cả xe lương thực thiết yếu vào Sài G̣n? Vui thôi đừng vui quá".

Bên cạnh đó, Giang Hồng Ngọc cũng bày tỏ sự biết ơn của bản thân với các lực lượng đang tham gia chống dịch. Với cô, các chiến CSGT bây giờ cũng là một số những người hùng trong công tác khó khăn trên. "Với Ngọc bây giờ c̣n nằm yên trong nhà ăn một tô ḿ gói có cải ngọt thôi đó là một điều quá hạnh phúc rồi. Ḿnh được yên ổn ở trong nhà trong khi đó ngoài kia chính lực lượng vũ trang và các y bác sĩ, y tá, t́nh nguyện viên... họ phải đang gồng ḿnh cho đất nước.

Họ đang là những người hùng không ngại chính ḿnh sẽ mắc bệnh, phải xa người thân, không được về gặp mặt trong một thời gian nhất định, ăn cơm th́ bữa đói bữa no v́ phải luôn lao vào giúp đỡ người dân và bệnh nhân. C̣n ḿnh vẫn c̣n ăn được bữa cơm ấm cúng, yên ấm nằm trên chiếc giường mỗi ngày. Không chia sẻ được hơn cũng bớt ư kiến hơn", cô nói.

Cuối ḍng chia sẻ, nữ ca sĩ khuyên mọi người tuân thủ các quy định pḥng chống dịch của nhà nước để nhanh chóng dập dịch Covid-19 thành công. Cô nhắn nhủ: "Giúp cho đất nước hiện tại là ḿnh hăy ở yên trong nhà, nếu có ra đường mua đồ thiết yếu th́ ḿnh thực hiện 5K để bảo vệ ḿnh và người chung quanh.

Quan trọng hơn, nếu có điều kiện tốt hơn ḿnh có thể chia sẻ đến những người đang quá khổ hơn ḿnh. Viết đến đây mà cay mắt. Mong chúng ta hăy đồng ḷng vượt qua được trận này... Thương lắm Việt Nam".

Universal1 07-26-2021 14:51

Toàn thứ ma rỉ sến, ngu dốt ngồi chờ người nầy, người nọ nói ǵ để lên tiếng ! tự sương , đánh bóng tên tuổi ! chư ai biết nhửng con tự nhận là GHẺ SĨ này là ai ???


All times are GMT. The time now is 08:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03113 seconds with 8 queries