VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Yêu nhau trên mạng, chàng trai “khóc như mưa” trong lần gặp mặt c̣n trốn vào góc rồi cầu cứu mẹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1491736)

nguoiduatinabc 07-26-2021 13:26

Yêu nhau trên mạng, chàng trai “khóc như mưa” trong lần gặp mặt c̣n trốn vào góc rồi cầu cứu mẹ
 
1 Attachment(s)
Mới đây, trên MXH đă xuất hiện h́nh ảnh. Một chàng trai bật khóc nức nở không chịu gặp bạn gái qua mạng trong ngày hẹn đầu tiên. Khiến cư dân mạng không khỏi bật cười.

Cụ thể, cả hai sau khi t́m hiểu và hẹn ḥ qua mạng, nam chính quyết định gặp nửa kia ở ngoài đời. Đến ngày “mặt đối mặt”, thay v́ lựa chọn quần áo đẹp để đi chơi, khi nửa kia đến nhà, anh chàng trốn rất kĩ ở một góc pḥng, người thân gọi măi cũng chẳng chịu ra.

Thấy con trai quá nhút nhát bà mẹ phải “ra tay” khuyên nhủ, mẹ anh chàng c̣n kéo sền sệt con trai đang trốn trong góc nhà để ra gặp bạn gái nhưng nam thanh niên nhất định không chịu ra.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1627305987

Sau khi được đăng tải, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Nhiều người xem xong cũng phải bật cười v́ không nghĩ rằng trong xă hội hiện đại ngày nay vẫn có chàng trai “nhát gái” đến vậy.

“- Con trai th́ phải mạnh mẽ lên chứ, nhát thế này th́ bao giờ mới có bạn gái!

– Tôi đă hiểu lư do v́ sao anh này ế rồi…

– Thấy tội cho bạn nữ, trong t́nh huống ấy không biết phải cư xử như thế nào nhỉ?

– Trời đàn ông con trai ǵ mà “yếu đuối” quá, bạn gái xinh thế mà!”

Cư dân mạng cũng động viên anh chàng hăy cố gắng lên không “việc ǵ phải căng thẳng”, gặp được cô gái dễ thương như vậy qua mạng là quá may mắn rồi, chứ không như các trường hợp gặp ngoài đời khác “một trời một vực” th́ chỉ c̣n biết khóc thầm.


All times are GMT. The time now is 23:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04277 seconds with 8 queries