VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Chở con nhỏ định thông chốt kiểm dịch, người phụ nữ bị ngăn lại liền lớn tiếng, quát tháo ầm ĩ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1491753)

nguoiduatinabc 07-26-2021 13:49

Chở con nhỏ định thông chốt kiểm dịch, người phụ nữ bị ngăn lại liền lớn tiếng, quát tháo ầm ĩ
 
1 Attachment(s)
Nhiều người bức xúc về đoạn clip. Một người phụ nữ không tuân thủ đúng quy định khi ra đường ở thời điểm giăn cách. Đồng thời có biểu hiện gây rối, làm mất trật tự và gây ảnh hưởng đến lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ.

Theo đó, sự việc xảy ra tại một chốt kiểm soát dịch, một người phụ nữ chở theo con nhỏ yêu cầu được qua chốt mà không có bất cứ giấy tờ nào.


Khi nhân viên tại chốt ngăn lại giải thích rằng để đảm bảo an toàn và thực hiện chỉ thị 16, người dân ra đường phải có lư do chính đáng và các giấy tờ liên quan th́ người này bắt đầu quát tháo cho rằng ḿnh không phải trộm cướp mà cần giấy tờ. Thậm chí c̣n nói những lời lẽ tục tĩu rất khó nghe.

Nói măi không được, người phụ nữ này bực tức cho xe lao qua chốt nhưng bị các nhân viên tại đây chặn lại. Trong lúc hắng giọng quát tháo ầm ĩ, người phụ nữ này nhiều lần kéo khẩu trang xuống.

Khi cho xe máy quay đầu, người phụ nữ vẫn giữ thái độ tức tối, miệng không ngừng nói nặng nhẹ.

Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xă hội ngay lập tức nhận về hàng trăm b́nh luận lên án, chỉ trích. Tất cả đều cho rằng hành động và thái độ của người phụ nữ trong clip là không thể chấp nhận được.


All times are GMT. The time now is 00:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03587 seconds with 8 queries