VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Về quê: Cô gái bị ba mẹ cho ra vườn ở để cách ly: Biết làm sao được, 21 ngày nữa gặp! (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1491761)

nguoiduatinabc 07-26-2021 14:28

Về quê: Cô gái bị ba mẹ cho ra vườn ở để cách ly: Biết làm sao được, 21 ngày nữa gặp!
 
1 Attachment(s)
T́nh h́nh dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp. Cho nên nhiều địa phương đă thực hiện các biện pháp pḥng chống dịch như cách ly người trở về từ vùng dịch. Và cũng từ đây, nhiều gia đ́nh xuất hiện cảnh “bá đạo” khiến dân t́nh nh́n vào không biết nên khóc hay cười.

Theo đó mới đây, một cô gái đă chia sẻ trên mạng xă hội TikTok đoạn clip ghi lại cảnh bản thân ḿnh cách ly sau khi về nhà nhận được “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng.

Chuyện sẽ chẳng có ǵ đặc biệt khi ba mẹ chuẩn bị cho cô cả 1 khu vườn. Giữa cỏ cây hoa lá, ba mẹ cô dựng cho hẳn 1 căn lều bằng bạt ngay chính giữa, xung quanh đầy ắp nào là chôm chôm, mận, cà phê…nh́n thôi đă đủ thấy rất gần gũi với thiên nhiên rồi.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1627309717

Không chỉ có túp lều, ba mẹ của cô gái cũng chuẩn bị sẵn cả giường, đệm, gối, chăn và cả quạt pḥng khi cô nóng. Thậm chí c̣n có hẳn b́nh nước uống có sẵn, đầy đủ bếp núc, dụng cụ nấu ăn và cả khu vực riêng để giặt giũ, rửa bát.

Ở phía xa túp lều ba mẹ cô đặt đó một chiếc ghế nhỏ để thuận tiện gửi đồ ăn tiếp tế ra cho con gái. Nhiều người xem xong đều phải thốt lên rằng cách ly mà như đi cắm trại vậy.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đă nhận về nhiều phản ứng của cư dân mạng. Hầu như ai cũng tỏ ra hứng thú với cảnh cách ly mới mẻ này, vừa đảm bảo việc tránh tiếp xúc trực tiếp mà c̣n giúp ḥa ḿnh với thiên nhiên, không bị bí bách như cách ly trong pḥng.

Không chỉ vậy rất nhiều cư dân mạng dành tặng lời khen cho “chủ thớt” v́ ư thức cách ly rất đáng tuyên dương, dù có về nhà đi chăng nữa cũng thực hiện giăn cách an toàn, đảm bảo.

– “Như đi du lịch vậy luôn, không khí thông thoáng phải biết. Dù có giấy âm tính cũng phải vậy cho chắc thầy bu nhỉ”.

– “Trông thiên nhiên vậy thích quá, cơ mà cẩn thận tối ngủ nha chị”.

– “Em nên sắm thêm miếng gỗ lót ở dưới không rắn, rết ḅ vào nguy hiểm lắm”.

– “Cách ly thế này mới là cách ly chứ, chúc chị nhiều sức khỏe nha”.

namde 07-26-2021 15:27

Cha mẹ tốt

QueMe 07-26-2021 17:08

Cha mẹ N.G.U!

QueMe 07-26-2021 21:47

And it's a S.T.U.P.I.D show. Often, VC made these shows. Stupid People will believe that that VC are smart, but in fact, VC are so dumb and so idiot.

Where will the girl eat or drink? Where will the girl take the shower? Where will the girl take the dump? Where will the girl do the daily hygiene cleaning as a woman?

If she steps in the house, do think she will not pass the virus if she carry them?

Again, Dumb Phuc Parents!

and of course, Dumb Phuc VC!


All times are GMT. The time now is 04:25.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03717 seconds with 8 queries