VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Những người cán bộ co ro trong mưa lạnh, trắng đêm kiên trì bám chốt chống dịch Covid-19 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1491764)

nguoiduatinabc 07-26-2021 15:14

Những người cán bộ co ro trong mưa lạnh, trắng đêm kiên trì bám chốt chống dịch Covid-19
 
1 Attachment(s)
Tình hình dịch bệnh tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đang có những diễn biến phức tạp với số ca mắc tăng cao mỗi ngày.

Đặc biệt, tại khu vực tỉnh Bình Dương nơi tập trung nhiều khu công nghiệp lại giáp ranh với TP.HCM, việc kiểm soát lượng người và phương tiện ra vào tỉnh càng trở nên cấp thiết.

Do vậy, từ khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Bình Dương đã thành lập hàng loạt chốt kiểm soát phòng, chống dịch. Các chốt này được đặt tại cửa ngõ, tuyến đường Quốc lộ, đường lớn ra – vào tỉnh. Lực lượng tại chốt phải căng mình làm nhiệm vụ với quyết tâm kiểm soát tốt dịch bệnh.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh cho thấy sự khó khăn, vất vả của các cán bộ làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát trong một đêm mưa lớn khiến nhiều người xót xa.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1627312473

Theo đó, trận mưa to kèm gió lớn đã thổi tung lều bạt dựng tạm, khiến các chiến sĩ dầm mưa ướt nhẹp. Thậm chí, nhiều cán bộ chấp nhận chịu ướt, ngồi co ro nép mình vào một góc lều để tránh bị mưa tạt.

Có thể thấy, các lực lượng tuyến đầu chống dịch hết sức vất vả khi phải túc trực cả ngày lẫn đêm để kiểm soát người và phương tiện ra – vào tỉnh. Dẫu mưa dầm hay nắng cháy nhưng các lực lượng chức năng vẫn kiên trì bám chốt để hạn chế sự lây lan dịch bệnh. Những cơn mưa đêm dù lạnh lẽo, song không làm nao lòng lực lượng làm nhiệm vụ các ở chốt kiểm soát.

Mưa lớn khiến các cán bộ tại chốt kiểm soát co ro, ướt nhẹp nhưng vẫn kiên trì bám chốt để kiểm soát các phương tiện ra – vào khu vực

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và khiến nhiều người xót xa.

“Nhìn mà thấy xót xa, dịch bệnh tràn lan dân mình khổ vì miếng cơm manh áo, nhưng những người tuyến đầu chống dịch họ còn khổ hơn mình gấp trăm lần vì phải xa gia đình con cái để đi làm nhiệm vụ, nhiều lúc nhớ nhà mà không dám về, dịch bệnh rình rập mọi lúc mọi nơi. Chưa kể thêm ngày nắng gay gắt và những hôm mưa tầm tã vẫn phải ngồi trực chốt không rời. Mong các anh có nhiều sức khoẻ, hoàn thành tốt nhiệm vụ”, tài khoản D.L chia sẻ.

“Đêm qua Bình Dương mưa to gió lớn lắm luôn, nằm trong nhà thấy gió đập cửa còn giật mình mà các anh thì chỉ có trú trong mấy cái lều dựng tạm. Nhìn mà thương quá, mong dịch bệnh sớm qua để cuộc sống trở lại bình thường. Chúc các anh bình an và có nhiều sức khoẻ”, một bạn khác bày tỏ.

09vuivuituoi 07-26-2021 15:41

Đừng nghe những gì Việt Cộng nói và hãy nhìn những gì Việt Cộng làm.

QueMe 07-26-2021 17:07

Xót xa my @ss!

Tuy mưa gió lớn như vậy vẫn cố rình rập để chận bắt người dân và để kiếm 2 triệu đồng (HCM) cho mỗi cú phạt.

Chịu ướt chút đỉnh nhưng làm ra tiền... 1 cách dể dàng! Ngu sao không làm!

8thui 07-26-2021 19:34

Đả Đảo Cộng Sản. Bóc lột Trấn Áp Nhân Dân. Còn những người dân con cái nheo nhóc ở nhà không có tiền bạc , không đi làm được, không có cơm, Gạo, đồ ăn, thì sống chết măc tụi bay. Tiền phạt đó thì làm gì????? Đồ chó chết. Đồ Ziệt, Cộng Sản


All times are GMT. The time now is 04:51.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03455 seconds with 8 queries