VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   VN Cha của diễn viên Thanh Bi qua đời (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1492445)

nguoiduatinabc 07-28-2021 08:35

Cha của diễn viên Thanh Bi qua đời
 
1 Attachment(s)
Nữ diễn viên Thanh Bi chia sẻ. Cô thật sự 'sốc' khi nghe tin cha ḿnh qua đời. Cô không thể về chịu tang cha do dịch Covid-19.

Cảm xúc đau đớn bủa vây, nữ diễn viên không tin đó là sự thật và phải mất một lúc mới trấn tĩnh lại được. Nghĩ tới chuyện bố không thể đợi được con gái trở về, Thanh Bi nghẹn ngào: "Bố tôi mắc một dạng của ung thư phổi, đă phải chiến đấu suốt 3 năm nay.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1627461330

Những ngày này, tôi có công việc ở Hà Nội và tới khi xong việc vẫn chưa thể về quê v́ các lệnh giăn cách xă hội. Lúc nghe hung tin, tôi rối bời, đau đớn, trằn trọc không ngủ nổi, liên hệ khắp nơi để được về chịu tang cha".

Trước đó, bố Thanh Bi điều trị ở Bệnh viện 108. Nhưng trải qua thời gian dài điều trị, ước mong của ông là được về quê Quảng Ninh nên cả nhà nữ diễn viên đă đưa ông tới điều trị tại Bệnh viện Băi Cháy. Cả ba anh em Thanh Bi đều cố gắng để gom góp tiền chữa trị, mong một ngày bố khỏe lại. Mỗi đợt điều trị của bố, Thanh Bi phải cố gắng chống đỡ với đủ các khó khăn tài chính, thời gian cho công việc, đi lại và cả t́nh trạng sức khỏe bất ổn của chính bản thân cô.

"Mọi thứ rất khó khăn. Tôi cảm thấy đây là khoảng thời gian đau buồn nhất mà tôi phải trải qua nhưng cũng là ấm áp nhất khi được ở cạnh bố, thêm được ngày nào là hạnh phúc ngày đấy", cô nói.

Tuy nhiên, khoảng 2 năm nay, do dịch bệnh Covid-19 nên chỉ có một ḿnh mẹ Thanh Bi được ở viện để tiện chăm sóc bố cô, các con ra vào thăm nom.

Nếu về quê chịu tang bố, Thanh Bi sẽ phải thực hiện quy định cách ly tập trung 21 ngày. V́ thế, cô đang cùng gia đ́nh bàn bạc từ xa về cách thức tổ chức tang lễ chỉ gói gọn trong phạm vi gia đ́nh, không có khách tới viếng.

Thanh Bi sinh năm 1992, nổi tiếng qua bộ phim Người phán xử với vai cô bồ Vân Điệp của thiếu gia Phan Hải và các web-drama. Người đẹp c̣n được biết đến là người yêu cũ của ca sĩ Quang Lê.


All times are GMT. The time now is 07:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03604 seconds with 8 queries