VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Vụ cán bộ phường ở Tây Hồ đưa chồng và anh chồng vào danh sách tiêm vắc xin Covid-19: Chấm dứt hợp đồng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1492458)

therealrtz 07-28-2021 09:20

Vụ cán bộ phường ở Tây Hồ đưa chồng và anh chồng vào danh sách tiêm vắc xin Covid-19: Chấm dứt hợp đồng
 
1 Attachment(s)
Một lănh đạo quận Tây Hồ chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, do hành xử chưa đúng mực của một số cán bộ tại điểm tiêm, dẫn đến việc người dân cho rằng người thân của cán bộ phường vào tiêm nên hết thuốc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1627464016

Một lănh đạo UBND quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết trên báo Giao thông, UBND quận đă chỉ đạo UBND phường Tứ Liên chấm dứt hợp đồng đối với nữ cán bộ phường bị người dân phản ánh ưu ái người thân được tiêm vắc xin Covid-19.

Phường Tứ Liên tổ chức tiêm vắc xin cho người dân vào hôm 25/7. Nhiều người được mời ra tiêm nhưng lại không được tiêm, khi đó không phải do hết vắc xin mà là tạm dừng để kiểm tra các vấn đề liên quan đến thuốc. Người dân khi đó thấy họ hàng của nữ nhân viên phường vẫn được vào tiên, nên xảy ra bức xúc.

Ông Trần Văn Bách (Phó Chủ tịch UBND phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội) thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, nữ cán bộ phường này tên T., trước đó đă bị tạm đ́nh chỉ công tác.

Theo thông tin ông Bách chia sẻ trên báo Thanh niên online th́ bà T. đă đưa 4 người thân vào diện tiêm chủng sớm vắc xin Covid-19, trong đó có chồng bà này và anh chị bên nhà chồng.

Theo vị lănh đạo phường, 4 người thân của bà T. sống trên địa bàn và nằm trong diện tiêm vắc xin Covid-19, nhưng chưa đến đợt tiêm.

Một lănh đạo quận Tây Hồ chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, tại điểm tiêm hôm 25/7, một số công chức phường Tứ Liên chưa làm tṛn trách nhiệm nên để xảy ra hiểu lầm cho người dân đến tiêm.

"Do hành xử chưa đúng mực của một số cán bộ tại điểm tiêm, dẫn đến việc người dân cho rằng người thân của cán bộ phường vào tiêm nên hết thuốc. Chúng tôi đă yêu cầu kiểm điểm nghiêm khắc các cán bộ này", Tri thức trực tuyến dẫn lời vị lănh đạo quận Tây Hồ.

VietBF @ Sưu tầm

nguoivm 07-28-2021 09:50

chi la can bo phuong (nho nhu hat me)ma quyen hanh ghe that

vn1111963 07-28-2021 15:09

Con này kh́ao tiêm nó hỏi ư tá “ Mày biết tao là ai không ? Tao có ông ngoại ở trên bộ ,như thế là được tiêm ngay , ưu tiên thuốc chích cho đăng viên và cán bộ liên nghành và Gia đ́nh các cán bộ ,khi thuốc c̣n dư th́ bán cho dân có tiền hay đại gia để chích ,và sốnthuốc c̣n lại hết hạn sử dụng th́ mời đến người dân

binhvy 07-28-2021 21:59

Can' bộ nhưng đai diện cho lam` nhưng̉ điêu` thật đang' xâu' hổ , toan` xaỷ ra ợ Thủ đô qua chuyện tiêm chung̉. Dân tinh` cả nươc' nhin` vao` ma` ngan' ngâm̉


All times are GMT. The time now is 17:05.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03419 seconds with 8 queries