VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Diễn viên Bob Odenkirk đột quỵ ngay trên phim trường (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1492493)

Romano 07-28-2021 12:14

Diễn viên Bob Odenkirk đột quỵ ngay trên phim trường
 
1 Attachment(s)
Trang NBC cho biết anh lập tức được đưa đến bệnh viện, đang được bác sĩ chăm sóc. Bob Odenkirk nổi tiếng với vai luật sư lừa đảo Saul Goodman trong series Better Call Saul, tiền truyện của series kinh điển Breaking Bad.

Diễn viên Bob Odenkirk. Ảnh: AP.

Diễn viên Bob Odenkirk. Ảnh: AP.

Trong phim, Bob Odenkirk đă lột tả thành công nhân vật luật sư tinh quái Saul Goodman. Từ một tay luật sư quèn, Saul tận dụng nhiều mánh khóe, trở thành một thế lực trong ngành.


So với Breaking Bad, loạt phim hài hước và châm biếm hơn. Hai mùa đầu được đánh giá đến 97% trên chuyên trang Rotten Tomatoes. Trên tạp chí Slant Magazine, cây bút Chuck Bowen chấm phim điểm tuyệt đối và ca ngợi: "Mỗi khoảnh khắc của phim đều cô đọng, dẫn đến t́nh tiết tiếp theo với sự chính xác khó lường và cách xử lư sắc sảo".

Vai mới nhất của ông là Hutch Mansell trong phim điện ảnh Nobody, được tờ The Guardian đánh giá là vai diễn đột phá. Ở tuổi 59, ông nỗ lực tập luyện, tự đóng nhiều cảnh hành động.


All times are GMT. The time now is 00:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03526 seconds with 8 queries