VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   'Sư tử Hà Đông' đi đánh ghen: To tiếng với tiểu tam, ấy gạch đập nát kính xe tiền tỷ của chồng và cái kết kinh hoàng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1492510)

nguoiduatinabc 07-28-2021 12:54

'Sư tử Hà Đông' đi đánh ghen: To tiếng với tiểu tam, ấy gạch đập nát kính xe tiền tỷ của chồng và cái kết kinh hoàng
 
1 Attachment(s)
Một clip đánh ghen mới đây đă được chia sẻ lên mạng. Người vợ trong 1 bộ quần áo ở nhà chặn đầu xe ô tô của chồng. Đáng nói là trong xe có cả cô nhân t́nh kiên quyết "cố thủ".

Chị vợ tức tối quát liên tục:

- Con kia ra đây... giỏi đâm luôn. C̣n con bé kia mày không xuống mày đừng trách tao... bỏ ra.

- Em làm sao thế nhờ?

- Con kia mày có xuống không? Xuống! (lấy gạch đập vỡ cửa kính chiếc xe ô tô đắt tiền của chồng)... Anh bỏ tay ra. Người c̣n chẳng cần nữa là xe, mày thích mày đâm tao luôn, tao nể mặt mày mày có nể mặt tao không, mày có để sĩ diện cho tao không? Mày đừng trách tao, xuống.

Chị vợ chỉ đi 1 ḿnh và muốn 3 mặt 1 lời cho rơ ngọn ngành nhưng anh chồng không chịu nghe. Những người dân chứng kiến "về phe" chị vợ, người tư vấn "Em phải để xe máy chặn trước đầu ô tô nó ấy". Người th́ sẵn sàng dắt xe giúp chị.

Chị vợ cũng nhờ những người xung quanh: "Em quay clip cho chị, quay bộ mặt của chúng nó up hẳn lên mạng luôn... Em hộ chị với chị đội ơn em luôn".

Màn tranh căi diễn ra vài phút nhưng anh chồng vẫn quyết bảo vệ nhân t́nh. Chị vợ uất ức tuyên bố: "Tao không c̣n ǵ để mất với mày hết". Nhưng cuối cùng chị vẫn là người thua cuộc - thua trong tay chính người đàn ông ḿnh yêu hết ḷng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1627476843

Giằng co không được, anh chồng quyết phóng xe đi mặc kệ va chạm và kéo lê chị vợ ngă sơng soài. Cuối cùng chỉ có người dân ở đây đỡ chị dậy. Ai cũng ngao ngán với cách hành xử tàn nhẫn của người đàn ông mà chị gọi là chồng.

Phụ nữ có bị phản bội, đau đớn mấy cũng đừng làm ǵ quá khích gây nguy hại cho bản thân. Bởi đàn ông đă quan tâm, biết thương vợ th́ anh ta đă chẳng phản bội.


All times are GMT. The time now is 11:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02839 seconds with 8 queries