VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Thanh niên dương tính với ma túy thuê xe cứu thương để thông chốt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1493271)

sunshine1104 07-30-2021 10:43

Thanh niên dương tính với ma túy thuê xe cứu thương để thông chốt
 
1 Attachment(s)
Võ Mạnh Cường, 35 tuổi, thuê xe cứu thương để thông chốt kiểm dịch, bị lực lượng chức năng chặn lại, phát hiện thêm dương tính với chất ma tuý.

Ngày 30/7, Cường bị Phòng CSGT Công an tỉnh Gia Lai ra quyết định xử phạt 40,5 triệu đồng về hành vi không có giấy phép và lái xe trong tình trạng có sử dụng chất ma túy, đồng thời tạm giữ ôtô cứu thương.

Cơ quan công an cũng đang điều tra anh ta về hành vi "sử dụng thiết bị phát tín hiệu ưu tiên".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1627641765
Võ Mạnh Cường, thuê xe cấp cứu để thông chốt kiểm dịch. Ảnh: Ngọc Oanh.
Trước đó, tối 26/7, Cường lái xe cứu thương chở hai người chạy trên quốc lộ 25, hướng từ TP Pleiku về huyện Krông Pa. Trên ôtô không có bệnh nhân cấp cứu, nhưng Cường vẫn bật đèn, còi ưu tiên.

Khi đến thị xã Ayun Pa, Cường bị chốt kiểm soát dịch tại đèo Tô Na dừng kiểm tra. Anh ta không xuất trình được giấy phép lái xe, giấy xét nghiệm chứng nhận âm tính với Covid-19, chứng nhận sử dụng thiết bị phát tín hiệu ưu tiên cho xe được quyền.

Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện Cường và người phụ nữ trên xe dương tính với chất ma túy.

Cường thừa nhận vì muốn "thông" chốt kiểm dịch nên đã thuê ôtô cứu thương của một công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển bệnh nhân với giá hơn 2 triệu đồng.


All times are GMT. The time now is 08:24.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03545 seconds with 8 queries