VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Chó cưng qua đời sau 12 năm bầu bạn, chủ nhân bất ngờ khi nhận được "gia tài" hàng trăm triệu do con vật để lại (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1493321)

Cupcake01 07-30-2021 12:21

Chó cưng qua đời sau 12 năm bầu bạn, chủ nhân bất ngờ khi nhận được "gia tài" hàng trăm triệu do con vật để lại
 
1 Attachment(s)
"Gia tài" hàng trăm triệu mà chú chó quá cố để lại đă khiến chủ nhân không khỏi sững sờ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1627647678

Ông lăo trong câu chuyện dưới đây đă dành 12 năm để nuôi dưỡng chú chó của ḿnh. Trong suốt hơn 1 thập kỷ ấy, con vật này vẫn luôn là người bầu bạn và mang lại niềm vui cho ông.

Thế nhưng tuổi thọ của loài chó vốn không thể dài bằng con người. Cho nên trải qua 12 năm gắn bó, chú chó ấy rốt cục qua đời và rời xa ông lăo.

Sau khi cún cưng ra đi, ông đă quyết định an táng cho nó một cách thật tử tế. Thế nhưng vào lúc chuẩn chôn cất, ông lăo bỗng phát hiện bụng của chú chó dường như có một cục ǵ đó lồi lên, khi sờ vào th́ thấy khá cứng.

V́ nghi ngờ nguyên nhân cái chết của thú cưng nhà ḿnh, ông đă quyết định lấy thứ ở trong bụng nó ra. Thế nhưng không ai có thể ngờ được rằng đó lại là một "báu vật".

Hóa ra, bên trong bụng của chú chó đă mất có một thứ được gọi là "cẩu bảo". Đây thực chất là sỏi h́nh thành trong nội tạng của chó, thế nhưng từ lâu lại được biết tới là một dược liệu quư trong Đông y.

Điều đáng nói là số lượng của "cẩu bảo" vô cùng ít ỏi, v́ vậy giá của nó dù không cố định nhưng đều rất cao.

Sau khi ông lăo t́m được thứ này trong bụng chú chó đă mất, có một thương nhân đă t́m tới ông và ngỏ lời muốn dùng mức giá hơn trăm ngàn nhân dân tệ (khoảng hơn 350 triệu VND) để mua lại.

Đối mặt với t́nh huống ngoài dự kiến đó, ông lăo lại có phần do dự.

Bởi lẽ đối với người ngoài mà nói, đây có thể xem như một báu vật, một gia tài nho nhỏ, thế nhưng đối với ông lăo, đây là một món quà kỷ niệm không ǵ có thể đổi lấy được mà chú chó quá cố đă để lại...

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 06:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02760 seconds with 8 queries