VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Đạp xe ra đường, bị kiểm tra giấy tờ, cụ bà luống cuống đưa nhầm số đề, anh cán bộ “Ủa đưa cái này làm chi” (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1493348)

nguoiduatinabc 07-30-2021 14:30

Đạp xe ra đường, bị kiểm tra giấy tờ, cụ bà luống cuống đưa nhầm số đề, anh cán bộ “Ủa đưa cái này làm chi”
 
1 Attachment(s)
Trước t́nh h́nh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Nhiều tỉnh thành trên cả nước áp dụng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Trong đó, người dân ra đường phải có lư do chính đáng.

Nếu đi chợ th́ phải có tem phiếu theo ngày chẵn hoặc lẻ để tiện cho việc kiểm tra, giám sát ư thức chấp hành quy định của bà con. Song mới đây, một câu chuyện dở khóc dở cười được chia sẻ khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Cụ thể, một cụ bà đạp xe trên đường trong thời gian giăn cách xă hội bất ngờ bị dân quân kiểm tra đột xuất. Tổ Covid-19 cộng đồng yêu cầu người phụ nữ trung niên này dừng xe và xuất tŕnh giấy thông hành.

Đáng chú ư, trong lúc luống cuống, người này đă đưa nhầm tờ tích kê ghi đề thay v́ phiếu đi chợ. Khi mở tờ giấy ra, vị dân quân lật qua lật lại th́ chỉ thấy toàn kết quả sổ xố. Lúc này, cụ bà vội thanh minh: “Nhầm chút thôi mà”.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1627655396

Sau đó, người phụ nữ này lấy phiếu đi chợ ra th́ tổ kiểm tra phát hiện bà đi nhầm ngày chẵn, trong khi tem phiếu áp dụng cho ngày lẻ. Rất may, cụ bà chỉ bị nhắc nhở nhẹ nhàng rồi được yêu cầu quay xe về nhà.

Đoạn clip dài vỏn vẹn 40 giây nhưng đủ khiến dân t́nh cười nắc nẻ. Hiện video ngắn vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ trên các hội nhóm. Có thể nói các dân quân không thể lường trước t́nh huống này khi kiểm tra giấy thông hành của cụ bà.


All times are GMT. The time now is 15:30.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03606 seconds with 8 queries