VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Người đẹp đi xế hộp giao 1500 viên thuốc lắc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1493356)

nguoiduatinabc 07-30-2021 14:49

Người đẹp đi xế hộp giao 1500 viên thuốc lắc
 
1 Attachment(s)
Công an tỉnh Bắc Giang cho biết. Đơn vị đang tạm giữ Lê Thị Bích Ngọc và Phạm Xuân Biển để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy. Hiện vụ việc đang được làm rõ, xử lý.

Trước đó, khoảng 2h10 ngày 23/7, Ngọc và Biển bị bắt quả tang đang giao dịch ma túy tại khu vực xã Tân Dĩnh, huyện Lạng Giang. Công an thu giữ tại hiện trường 1.500 viên thuốc lắc, 5 điện thoại di động, một gói heroin, ô tô cùng tang vật liên quan.

Lê Thị Ngọc Bích trước khi bị bắt đang bị Công an thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên truy nã về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1627656559

Đáng ngạc nhiên, trước khi bị bắt, Ngọc được biết đến là một hot Tiktoker trên mạng xã hội Tik Tok với tài khoản Bichngoc_1999. Tài khoản của Ngọc có hơn 28.000 người theo dõi.

"Kiều nữ" gốc Hải Dương thường xuyên đăng tải những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của bản thân cùng những câu nói đạo lý. Mỗi video Bích Ngọc đăng tải thường xuyên có hàng trăm lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Đặc biệt, trong thời gian bị truy nã, Ngọc vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình trên Tiktok.

Thời gian sống ở địa bàn, Ngọc được nhận xét không phải là cô gái ăn chơi đua đòi, hư hỏng. Theo một người dân địa phương, "kiều nữ" Bích Ngọc có khuôn mặt khá ưa nhìn, dáng người cao và cũng được xét vào hàng á hậu ở địa phương.

Người này cũng cho hay, bố Ngọc mất sớm, Ngọc và anh trai được mẹ nuôi dưỡng. Gia đình Ngọc sống trong ngôi nhà không mấy khang trang và kinh tế gia đình Ngọc cũng không giàu có gì. Học xong cấp 2 một thời gian, Ngọc lấy chồng ở Phú Thọ và ít về quê.

Anh trai Ngọc hiện đang thụ án vì liên quan đến ma túy. Việc Ngọc bị bắt vì buôn bán ma túy khiến người dân ở địa phương khá bất ngờ. Bởi chẳng ngờ, Ngọc lại tiếp tục đi vào vết xe đổ của anh trai mình.


All times are GMT. The time now is 21:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03064 seconds with 8 queries