VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Chó lang thang ngụp lặn giữa dòng nước lũ để bơi đến bãi rác, những gì diễn ra sau đó khiến bao người rơi nước mắt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1493476)

Cupcake01 07-31-2021 02:14

Chó lang thang ngụp lặn giữa dòng nước lũ để bơi đến bãi rác, những gì diễn ra sau đó khiến bao người rơi nước mắt
 
2 Attachment(s)
Điều gì đã khiến nó bất chấp hiểm nguy để vượt dòng nước lũ và bơi đến chỗ bãi rác như vậy?

Mới đây, một cư dân mạng tại Trung Quốc đã chia sẻ một đoạn video ngắn ghi lại cảnh chó mẹ và đàn con mới sinh ở một bãi rác bị ngập trong nước lũ.

Vì lũ lụt bất ngờ ập tới, bãi rác ấy đã trở nên hoang tàn, đổ nát. Chó mẹ và những đứa con của mình cũng bị chia cắt bởi dòng nước ấy.

Điều khiến cư dân mạng càng cảm động hơn còn nằm ở chỗ, bất chấp hiểm nguy của thiên tai, chó mẹ vẫn không đầu hàng số phận mà nỗ lực ngụp lặn rất lâu giữa dòng nước lũ để bơi đến chỗ đàn con của nó và tha chúng tới một nơi khác an toàn hơn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1627697656
https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1627697656
Ảnh: Nguồn Sina.

Những hình ảnh được ghi lại cho thấy, dường như chó mẹ khi ấy cũng đã rất đói và mệt rồi. Có lẽ do trận lũ kia mà nó chẳng có cách nào đi kiếm ăn.

Thế nhưng đối với nó, chuyện quan trọng nhất lúc bấy giờ có lẽ chẳng phải là tính mạng của bản thân mà là an nguy của đàn con bên cạnh.

Vì vậy, dòng nước lũ đầy nguy hiểm kia vẫn chẳng có cách nào chia cắt tình mẫu tử cao đẹp của chúng. Hy vọng rằng khi cơn bão đã qua đi, chó mẹ và đàn con đều sẽ bình an vô sự.

VietBF @ Sưu tầm

8thui 07-31-2021 03:15

Đồng chí Tạp căn Bã sẽ họp tổ dân Phố và hỏi sổ Hộ Khẩu của đàn cho đâu. Và nó sẽ phải ra đứng xắp hàng để đợi lãnh Bo Bo về nấu độn với khoai mì để ăn như bao người khác.
Ngoại trừ nó có là Cháu chắt của Tề Thiên Đại Thánh thì còn may ra khá hơn.


All times are GMT. The time now is 14:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03139 seconds with 8 queries