VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Đăng tin 'bậy' về Lư Nhă Kỳ, lănh 'thưởng' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1495388)

PinaColada 08-04-2021 23:04

Đăng tin 'bậy' về Lư Nhă Kỳ, lănh 'thưởng'
 
2 Attachment(s)
Đăng tin "Lư Nhă Kỳ cùng 350 nghệ sĩ từ TP.HCM đến Lâm Đồng không cách ly tập trung", 1 người bị phạt. L.V.Đ đă bị cơ quan chức năng phạt 5 triệu đồng sau khi đăng tin trên zalo diễn viên Lư Nhă Kỳ cùng 350 nghệ sĩ từ TP.HCM đến Lâm Đồng “săn biệt thự, villa, đất đai, nhà cửa” mà không cách ly tập trung.

Ngày 4/8, Pḥng An ninh mạng và pḥng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị đă xử phạt L.V.Đ (26 tuổi, thường trú tại Tam Kỳ, Quảng Nam, hành nghề môi giới bất động sản tại TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) 5 triệu đồng. L.V.Đ bị phạt do hành vi đăng tải thông tin sai sự thật.

Theo điều tra của cơ quan công an, ngày 16/7/2021, trên mạng xă hội lan truyền h́nh ảnh chụp màn h́nh của một tài khoản zalo có tên "V.Đ" với nội dung cho rằng diễn viên Lư Nhă Kỳ cùng 350 nghệ sĩ từ TP.HCM đă đến Đà Lạt để "săn biệt thự, villa, đất đai, nhà cửa". Các nghệ sĩ đến từ TP.HCM đă hoàn thành cách ly tập trung 21 ngày tại khu Resort của Nghệ sĩ Lư Nhă Kỳ (tại Măng lin, phường 7, Đà Lạt, Lâm Đồng).

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1628118205
H́nh ảnh thông tin đăng sai sự thật của L.V.Đ. Ảnh: Công an cung cấp.

Điều này khiến cho nhiều người lo lắng v́ t́nh h́nh dịch bệnh Covid-19 tại TP.HCM đang diễn biến hết sức phức tạp. Trong khi đó, thông tin trên cho rằng Lư Nhă Kỳ và các nghệ sĩ đến từ TP.HCM lại không cách ly tập trung tại khu cách ly tập trung của tỉnh Lâm Đồng theo quy định mà ở tại khu vực Resort của Lư Nhă Kỳ, tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.

Ngay sau khi h́nh ảnh trên bị phát tán, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đă tiến hành t́m hiểu và xác định tại khu vực Resort của nghệ sỹ Lư Nhă Kỳ chỉ có 1 người ở, là nhân viên bảo vệ của Resort. Sau đó, chủ tài khoản zalo "V.Đ" đă xóa tài khoản và bài viết với nội dung như trên.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1628118205
L.V.Đ được mới đến cơ quan công an làm việc v́ hành vi đăng thông tin sai sự thật. Ảnh: Công an cung cấp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Pḥng An ninh mạng và pḥng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Lâm Đồng đă xác định được tài khoản zalo "V.Đ" do L.V.Đ quản lư, sử dụng và phối hợp với Công an TP.Đà Lạt mời lên làm việc.

Quá tŕnh làm việc với cơ quan công an, L.V.Đ đă thừa nhận hành vi vi phạm của ḿnh, thể hiện thái độ hối lỗi, hợp tác với cơ quan công an. V́ vậy, Công an tỉnh Lâm Đồng đă ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với L.V.Đ với số tiền là 5 triệu đồng và yêu cầu L.V.Đ cam kết không tái phạm.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 15:58.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03636 seconds with 8 queries