VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Đàm Vĩnh Hưng rất tức giận khi giới nghệ sĩ bị nói xấu (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1495434)

nguoiduatinabc 08-05-2021 01:15

Đàm Vĩnh Hưng rất tức giận khi giới nghệ sĩ bị nói xấu
 
1 Attachment(s)
Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đă tỏ thái độ không hài ḷng trước việc một số CĐM lên tiếng chửi bới. Thậm chí tuyên bố không cần nghệ sĩ, không cần âm nhạc. Anh bày tỏ: “Xin hỏi nghệ sĩ đă đắc tội ǵ với họ?”.

Đồng thời, nam ca sĩ c̣n đưa ra những dẫn chứng về vai tṛ của âm nhạc, nghệ thuật trong đời sống tinh thần của mỗi người.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1628126145

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ về những đóng góp của nghệ sĩ trong đời sống thường ngày… Nam ca sĩ cho rằng người nghệ sĩ vẫn được đối xử như bao công dân khác chứ không được ưu ái, thậm chí là c̣n "dưới màu" mọi người. Anh thẳng thắn: “Với những điều sơ đẳng tôi vừa nêu trên th́ lư do ǵ để bạn có thể nhẫn tâm chà đạp, hạ nhục nghệ sĩ chúng tôi? Tôi cần câu trả lời ṣng phẳng và nhân văn nhất từ bạn...”.

Cũng trong bài viết, khi nói về những người buông lời xúc phạm nghệ sĩ, Đàm Vĩnh Hưng nêu quan điểm: “Tôi có đọc một ngạn ngữ viết rằng: "Bạn đừng cố gắng thay đổi những kẻ ngu và vô ư thức v́ bạn đang làm khổ họ đấy. Bởi họ đă khổ rồi, cứ để yên như thế!”. Vâng tôi không hề có ư định thay đổi ai cả. Tôi xưa nay vẫn y như thế, không bao giờ lại gần hay phải đi cùng đường với ai, không cùng quan điểm hay quá khác biệt với ḿnh”.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết ḍng trạng thái là những suy nghĩ mà anh muốn gửi gắm đến bạn bè, khán giả, đối tác của ḿnh. Nam ca sĩ nêu rơ: “Ai muốn đọc th́ cứ đọc, không thích th́ lui thuyền. Đừng chơi dại vô đây... chửi bậy. Đích thân tôi và ê-kíp luôn sẵn sàng block (chặn) và xóa sạch những kẻ vô văn hóa và vô ư thức nào vào đây gây sự”. Nam ca sĩ nói thêm, ḍng trạng thái được anh chia sẻ xuất phát từ sự tự tôn và ḷng tự trọng của một người nghệ sĩ.

Những chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Liên lạc với Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ xác nhận ḍng trạng thái được đăng tải trên Facebook là quan điểm của cá nhân anh. Trước đó, giọng ca Xin lỗi t́nh yêu từng có ḍng trạng thái gay gắt khi nhiều người mạt sát nghệ sĩ chuyện làm từ thiện.

kietkml 08-05-2021 04:59

Loại văn công xhcn cóc nhái bọn bây chuyên ăn cắp nhạc của khối Tự Do dùng, rồi tự cho ḿnh là quan trọng. C̣n lư do tại sao lại bị chà đạp th́ nhẽ ra bản thân bọn bây phải tự hiểu lấy mới phải!Ngay cả con đái không khỏi ngọn cỏ(Hằng)đă đái được lên đầu bọn bây nữa, thôi th́ hăy quay về hát nhạc đỏ, hầu phục vụ cho dân xhcn và chính quyền xhcn(khỉ trường sơn) ngu dốt nghe nó sẽ thích hợp hơn.:nana::nana::hafppy::hafppy:


All times are GMT. The time now is 17:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03960 seconds with 8 queries