VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   MC Quyền Linh xót xa khi mẹ đơn thân bị chồng ngoại t́nh sau 1 tháng sinh con (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1495435)

nguoiduatinabc 08-05-2021 01:18

MC Quyền Linh xót xa khi mẹ đơn thân bị chồng ngoại t́nh sau 1 tháng sinh con
 
1 Attachment(s)
Trong một chương tŕnh game show. MC Quyền Linh đă mai mối cho cặp đôi đều đă từng 'qua một lần đ̣'. Trong đó, mẹ đơn thân tâm sự về cuộc hôn nhân bị chồng ngoại t́nh sau hơn một tháng sinh con khiến nam MC xót xa.

Chương tŕnh Bạn muốn hẹn ḥ tập mới nhất tuần này với sự tham gia của Huỳnh Tấn Thành (40 tuổi, TP.HCM), đang là nhân viên kỹ thuật cho công ty ôtô và Ngô Thị Loa (33 tuổi, Bến Tre) làm xưởng nhựa phế liệu tại TP.HCM.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1628126274

Cả hai khách mời đều đă từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Trong đó, Tấn Thành ly hôn năm 2016, có một con gái 10 tuổi hiện đang ở nhà ngoại. Bên cạnh đó, anh cũng có một mối t́nh ở Hà Nội. Tuy nhiên, v́ gia đ́nh bạn gái yêu cầu ở rể và phải ra Hà Nội sinh sống, anh cảm thấy không phù hợp nên dừng lại.

Về phía Ngô Thị Loa, cô cho biết ḿnh quen chồng cũ đến lúc chia tay là 12 năm. Cô kể: "Tụi em t́m hiểu và yêu nhau năm 2007, đến năm 2011 anh ấy đi xuất khẩu lao động. Năm 2014, anh ấy về và tụi em tổ chức đám cưới. Sau đó anh lại trở qua bên đó, em vẫn cố chấp và đợi anh. Đến năm 2016, anh về và dự định ở Việt Nam luôn để hai đứa xây dựng sự nghiệp.

Nên đến năm 2017 em quyết định sinh con, nhưng anh ấy móc nối lại với bạn bè bên đó để đi tiếp. Anh giấu em với gia đ́nh, đến khi có kết quả trúng tuyển đi lần hai th́ em mới biết. Lúc qua th́ anh vẫn gọi về hỏi thăm mẹ con b́nh thường v́ em mới sinh con được hơn 1 tháng. Nhưng sau đó em phát hiện anh có người khác. Từ đó th́ tụi em bỏ nhau luôn. Con em được 4 tuổi rồi, hiện đang ở với ông bà ngoại dưới Bến Tre".

Lắng nghe những chia sẻ của đàng gái, hai MC Quyền Linh và Hồng Vân vô cùng xót xa. Nam MC an ủi: "Bỏ qua những chuyện cũ đi. Ḿnh không phân tích ai đúng ai sai cả, có thể do duyên ḿnh đă hết. Bây giờ ḿnh hăy vui vẻ lên và đi t́m duyên mới nào".

Sau đó, Quyền Linh cho mở hàng rào để cả hai khách mời trực tiếp gặp mặt và tṛ chuyện với nhau. Từ ấn tượng đầu tiên, Tấn Thành đă có cảm t́nh với mẹ đơn thân khi bày tỏ: "Lúc năy anh có nói thích bạn gái có gương mặt khả ái, nh́n thích liền. Hiện tại anh cũng đang có cảm giác đó". Ngô Thị Loa cũng đáp lời: "Em đặt tiêu chuẩn đầu tiên là có cảm t́nh và thấy anh đạt được điều đó". Màn "thả thính" của cặp đôi khiến hai MC thích thú.

Trong cuộc tṛ chuyện, khi nói về quan điểm trong hôn nhân, Tấn Thành chia sẻ: “Khi tiến tới lập gia đ́nh, anh quan trọng gia đ́nh trên hết, c̣n bạn bè là thứ hai. Anh mong muốn bạn gái có chuyện ǵ buồn vui hay giận dỗi cứ nói thẳng chứ không để trong ḷng. Anh không thích tự đoán v́ phụ nữ hơi khó hiểu, nhiều khi ḿnh đoán nhầm lại không tốt”. C̣n với mẹ đơn thân, cô nói thêm: “Quan điểm của em là nếu ḿnh không thể chấp nhận quá khứ của ai th́ ḿnh đừng có yêu thương người ta, v́ ai cũng có quá khứ. Nếu không chấp nhận được tật xấu cũng đừng thương người ta, v́ con người không ai hoàn hảo”.

Cả hai rất tâm đầu ư hợp với nhau nên rất thoải mái khi chia sẻ về kế hoạch tương lai. Tấn Thành cho biết anh dự định sẽ sửa lại nhà để đón con gái về ở cùng rồi mới kết hôn. Anh nói thêm, ḿnh sẽ sửa nhà rộng hơn để hai mẹ con Ngô Thị Loa được ở thoải mái. Những chia sẻ ngọt ngào của đàng trai khiến Hồng Vân trầm trồ: "Bạn này có những câu nói mà đi vào ḷng người luôn, bạn gái không rung động mới lạ đó".

Kết quả, cả Tấn Thành và Ngô Thị Loa đều bấm nút hẹn ḥ khiến hai MC vui mừng.

Đàng gái c̣n hạnh phúc cho rằng cô cảm giác ḿnh đă gặp đúng người và gửi lời cảm ơn đến chương tŕnh. Quyền Linh và Hồng Vân cũng gửi lời chúc và mong cả hai sớm về chung một nhà.


All times are GMT. The time now is 18:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03742 seconds with 8 queries