VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Bánh xe phía trước rơi đâm xuyên kính chắn gió xe cứu thương (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1495438)

nguoiduatinabc 08-05-2021 01:25

Bánh xe phía trước rơi đâm xuyên kính chắn gió xe cứu thương
 
1 Attachment(s)
Một khoảnh khắc kinh hoàng đă xảy ra. Khi một bánh xe của chiếc ô tô tải phía trước rơi đă đâm xuyên qua kính chắn gió của xe cứu thương. Dẫn đến bung toàn bộ túi khí ở khoang lái.

Nhân viên y tế Thanakrit Klaikaew, 36 tuổi, đang vội vă từ tỉnh Ayutthaya đến thủ đô Bangkok để đón một bệnh nhân bị tắc mạch th́ anh ta nh́n thấy chiếc xe tải phía trước bị trượt và mất lái.

Khi Thanakrit định cho xe rẽ sang một bên phải th́ bất ngờ một bánh xe văng ra từ chiếc ô tô tải và đập vào kính chắn gió xe cứu thương của Thanakrit.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1628126750

Cú va chạm của bánh xe đă làm bung túi khí bên trong xe cứu thương, để lại vết bầm tím trên cả hai cánh tay của Thanakrit. Bánh xe sau đó yên vị ở ghế phụ.

Thanakrit cho biết tài xế xe tải hối hận đă tấp vào lề và đến giúp anh. Họ đă gọi cho công ty bảo hiểm của ḿnh để thanh toán cho những thiệt hại đă gây ra.

Thanakrit nói thêm: 'Tôi sẽ chết nếu bánh xe bay đúng chỗ tôi đang ngồi".


All times are GMT. The time now is 04:48.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03422 seconds with 8 queries