VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Những nỗi khổ không tên của phụ nữ, liệu đàn ông có biết? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1495467)

goodidea 08-05-2021 02:13

Những nỗi khổ không tên của phụ nữ, liệu đàn ông có biết?
 
1 Attachment(s)
Trong mắt nhiều người đàn ông, phụ nữ là phái yếu, họ muốn có được đàn ông cho tất cả mọi thứ, chẳng cần suy nghĩ, chẳng cần phải làm ǵ. Nhưng thực tế một chút th́ ai mà chẳng cần phải làm việc, kiếm tiền và tự nuôi sống bản thân.

Giày cao gót

Giày cao gót chính là vũ khí lợi hại của người phụ nữ, khiến cho họ trông cao hơn, tôn dáng và quyến rũ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, việc đi giày cao gót thực sự gây hại cho cơ thể của họ. Với nhiều người th́ việc đi giày cao gót khiến bàn chân của họ biến dạng, cả cột sống cũng vậy. Chưa kể, việc đi giày cao gót thực cũng g̣ bó và đau đớn vô cùng.

Thời tiết ẩm ương

Thời tiết ẩm ương th́ có lẽ không chỉ riêng phụ nữ mà đàn ông cũng hiểu. Sáng dậy trời se lạnh, trưa th́ lại nóng, đêm lại lạnh thấu sương. V́ thế mà sức khỏe cũng bị ảnh hưởng.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1628129591
Ảnh minh họa.

Nỗi ám ảnh bị béo

Phụ nữ luôn có 2 nỗi sợ, chính là sợ già và sợ béo. Nếu nỗi sợ già đến từ từ th́ nỗi sợ béo lại đến thường trực. Chỉ cách vài tuần mà bộ quần áo mới mua đă không mặc vừa. Làm con gái thích ăn nhưng lúc nào cũng phải kiêng khem khổ sở.

Muốn được thảnh thơi

Đôi khi phụ nữ thường yếu ḷng, muốn có được tất cả mọi thứ, chẳng cần suy nghĩ, chẳng cần phải làm ǵ cả. Nhưng thực tế lại một chút th́ ai mà chẳng cần phải làm việc, kiếm tiền và tự nuôi sống bản thân ḿnh. Làm ǵ ḿnh thích cũng chẳng cần phụ thuộc vào bất kỳ ai. Thế mới là cuộc sống độc lập và nhiều niềm vui.

Tập luyện cho xinh đẹp

Chuyện tập tành để giữ dáng tưởng dễ mà thực ra chẳng đơn giản chút nào cả. Nhất là với những cô nàng thiếu kiên tŕ. Có khi tay chân th́ tập c̣n mồm th́ vẫn nhai.

Đàn ông thích phụ nữ đẹp, có lẽ v́ thế mà lúc nào phụ nữ tự áp lực chính ḿnh. Phải xinh đẹp, gọn gàng mới thu hút đàn ông được.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 06:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03272 seconds with 8 queries