VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Mỹ mở cửa với người tiêm chủng đủ liều (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1495473)

goodidea 08-05-2021 02:31

Mỹ mở cửa với người tiêm chủng đủ liều
 
1 Attachment(s)
Một quan chức Nhà Trắng cho hay, Mỹ đang lên kế hoạch cho phép nhập cảnh với người nước ngoài đă tiêm chủng đủ liều.

Quan chức Nhà Trắng hôm 4/8 cho hay chính quyền Tổng thống Mỹ Joe Biden nhận thức được tầm quan trọng của đi lại quốc tế và muốn mở cửa lại với người đi từ nước ngoài theo cách "an toàn và bền vững".

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1628130656
Tổng thống Mỹ Joe Biden phát biểu về chiến dịch tiêm chủng Covid-19 và kế hoạch ứng phó đại dịch của chính quyền tại Nhà Trắng hôm 3/8. Ảnh: AFP.

Chính quyền đang lên kế hoạch "tiếp cận theo từng giai đoạn, nghĩa là với một số hạn chế, công dân nước ngoài tới Mỹ từ mọi quốc gia sẽ phải tiêm chủng đầy đủ", người này cho biết nhưng không nói rơ khung thời gian. Ông nói thêm một nhóm công tác đang phát triển một hệ thống mới "nhất quán và an toàn" về "thời điểm có thể tái mở cửa" với khách quốc tế nhập cảnh vào Mỹ.

Kế hoạch đánh dấu thay đổi nổi bật trong chính sách xử lư đại dịch của Mỹ. Tuyên bố gần nhất vào ngày 26/7 của Washington cho hay Mỹ sẽ duy tŕ hạn chế với khách quốc tế nhập cảnh. Mỹ đă hạn chế đi lại với người đến từ Liên minh châu Âu (EU), Anh, Trung Quốc và Iran hơn một năm do đại dịch, sau đó bổ sung những quốc gia khác như Brazil và Ấn Độ.

EU hồi tháng 6 mở cửa với người đi từ Mỹ dưới áp lực từ những quốc gia phụ thuộc ngành du lịch như Hy Lạp, Tây Ban Nha và Italy, với điều kiện xuất tŕnh chứng nhận tiêm chủng hoặc xét nghiệm âm tính.

VietBF@sưu tập


All times are GMT. The time now is 23:03.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04657 seconds with 8 queries