VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   USA Biden nhầm lẫn những con số và "vung tay" phát hàng triệu đô la (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1495603)

nguoiduatinabc 08-05-2021 09:09

Biden nhầm lẫn những con số và "vung tay" phát hàng triệu đô la
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden nhầm lẫn. Khi nói ở một số vùng. Người Mỹ tiêm vắc xin chống coronavirus sẽ được tặng một trăm ngh́n đô la.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1628154567

Bản ghi bài phát biểu được công bố trên trang web Nhà Trắng.

Có nơi thưởng khi tiêm pḥng lên tới một trăm ngh́n ... Một trăm ngh́n? Như vậy là quá hời rồi. Vậy th́ bản thân tôi muốn được tiêm ba lần.

Biden lưu ư thậm chí một trăm đô la thưởng cũng giúp tăng tỷ lệ tiêm chủng ở Hoa Kỳ.

Số ca nhiễm coronavirus trong nước liên tục tăng trong khoảng một tháng trở lại đây. Bản thân tổng thống Mỹ gọi làn sóng COVID-19 mới là "một thảm kịch có thể được ngăn chặn" với sự trợ giúp của tiêm chủng.

Tuyển tập những câu chuyện vui nhộn khi Joe Biden nói lẫn

Đây không phải là đầu tiên tổng thống đương nhiệm nói nhịu.

Hồi tháng 10 năm 2020, trong một sự kiện trực tuyến, Biden đă hai lần gọi tên đối thủ của ḿnh, Tổng thống đương nhiệm lúc bấy giờ - Donald Trump – là George. Fox News cho rằng Biden đă nhầm Trump với George W. Bush.

Biden hẳn rất tôn trọng Phó Tổng thống Kamala Harris, v́ ông đă nhiều lần gọi bà là Tổng thống trong các bài phát biểu của ḿnh. Phát biểu về thành công của việc tiêm chủng vào tháng 3 năm nay, ông nói: "Khi Tổng thống Harris và tôi ..." Hồi tháng 12 năm 2020, khi Biden gọi Harris là Tổng thống tương lai của Hoa Kỳ.

Vào ngày 3 tháng 11 năm 2020, Biden định giới thiệu cháu gái của ḿnh với những người ủng hộ, nhưng chỉ tới lần thứ ba mới nói đúng. Lúc đầu, ông nhầm cô với người con trai quá cố của ḿnh, sau đó gọi sai tên con gái.

Biden từng nói rằng ông đă đến Thượng viện Hoa Kỳ "120 năm trước". Tuy nhiên trong trường hợp này đây có thể là câu nói đùa.

Cũng gần đây, Biden đă nhầm lẫn giữa hai từ “leo thang” và “tiêm chủng”, đồng thời phát âm sai tên của Tổng thống Nga Vladimir Putin.

laongoandong 08-05-2021 09:30

:animated-laughing-i:animated-laughing-iRất may là ngài Trọng Lú đáng kính của CSVN chưa có nói lẫn....chỉ có vài hành động lú lẩn thôi..


All times are GMT. The time now is 10:19.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04138 seconds with 8 queries