VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cô gái bị dọa đuổi khỏi máy bay v́ vấn đề trang phục (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1495666)

nguoiduatinabc 08-05-2021 13:40

Cô gái bị dọa đuổi khỏi máy bay v́ vấn đề trang phục
 
1 Attachment(s)
Một cô gái đă cáo buộc một nữ tiếp viên hàng không đă làm cô bẽ mặt v́ bộ trang phục của ḿnh.

Cô nàng Sierra Steadman ấm ức rơi nước mắt.

Khi chia sẻ trải nghiệm tồi tệ trên chuyến bay của Alaska Airlines đến Canada: "Khi tiếp viên hàng không khiến bạn xấu hổ trước toàn bộ hành khách trên máy bay và đe dọa sẽ đuổi bạn v́ những ǵ bạn đang mặc".

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1628170828

Bên cạnh đó, Sierra chú thích về bài đăng: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy bẽ mặt, tức giận hay buồn đến thế. Alaska Airlines chết tiệt!". Sau ba ngày, video của cô gái tóc vàng đă đạt hơn 7 triệu lượt xem.

Trên chuyến bay đó, Sierra mặc bra-top đen, quần short trắng và khoác thêm áo nỉ không cài khóa. Cô tiết lộ rằng sau khi bản thân đồng ư cài kín áo khoác, thành viên phi hành đoàn vẫn "hét vào mặt, nắm lấy cánh tay" của cô. Sierra tuyên bố trong phần b́nh luận: "Chưa bàn về vấn đề trang phục phù hợp, không có lư do ǵ để tấn công tôi bằng lời nói và làm nhục tôi như vậy".

Trên trang web chính thức của Alaska Airlines, phần quy định trang phục viết: "Yêu cầu đơn giản là gọn gàng và chỉnh tề. Quần áo bẩn hoặc rách nát và đi chân trần không bao giờ được chấp thuận".

Sau lời cáo buộc của Sierra, mẹ cô đă liên hệ với Alaska Airlines để phàn nàn về nữ tiếp viên hàng không khiến con gái bà xấu hổ. Hăng nhanh chóng gửi email xin lỗi và khẳng định: "Chúng tôi muốn đảm bảo với bạn rằng chúng tôi rất coi trọng vấn đề này và đă chia sẻ mối quan ngại của bạn với nhóm Quản lư chuyến bay để tiến hành một cuộc điều tra nội bộ.

Do yêu cầu bảo mật, chúng tôi không thể tiết lộ bất kỳ phát hiện nào, nhưng có thể đảm bảo với bạn rằng điều này sẽ được xem xét".


All times are GMT. The time now is 10:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03700 seconds with 8 queries